ตรวจเข้มสถานบันเทิงดังเมืองเชียงใหม่เปิดบริการผิดกฎหมายซ้ำซาก


เพิ่มเพื่อน    

16 ส.ค.61 -เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา(15ส.ค.)กองร้อยรักษาความสงบที่ 3 กองกำลังรักษาความสงบจังหวัดเชียงใหม่ (พัน.พัฒนา 3 )สนธิกำลังร่วมกับ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง จังหวัดเชียงใหม่ ,เจ้าหน้าที่อาสาสมัครจังหวัด ,เจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัด,เจ้าหน้าที่ตำรวจ ภูธรภาค 5 ,เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรสถานีตำรวจภูธรแม่โจ้ และเจ้าหน้าที่สารวัตรทหารมณฑลทหารบกที่ 33 เข้าตรวจค้นสถานบันเทิง ที่เปิดบริการผิดกฎหมาย ในพื้นที่รับผิดชอบ เนื่องจากกรณีมีหนังสือร้องเรียนถึงผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33 /ผู้บัญชาการกองกำลัง รักษาความสงบจังหวัดเชียงใหม่ จึงสั่งการให้เข้าปฏิบัติการตรวจค้นสถานบันเทิงชื่อ"ร้านเป็นต่อ" ตั้งอยู่เลขที่ 143 หมู่ 10 ตำบลป่าไผ่ อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ว่ามีพฤติกรรมเปิดสถานบริการ โดยปล่อยให้บุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ

ผลการปฏิบัติพบนักเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี จำนวน 45 คน และขยายผลตรวจค้นร้าน"เซฟเฮ้าส์"ซึ่งตั้งอยู่บริเวณพื้นที่เดียวกันพบเด็ก ที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปีจำนวน 4 คนรวมทั้งสองร้าน มีจำนวน 49 คนเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา ว่าได้กระทำผิดโดยจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ให้บุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี บริบูรณ์และจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เพื่อส่งเสริมการขาย

สำหรับ"ร้านเป็นต่อ"มีนายนฤมิตร รอดพระ อยู่บ้านเลขที่ 86 หมู่ 6 ตำบลเวียงใต้อำเภอปายจังหวัดแม่ฮ่องสอน รับเป็นผู้ดูแลร้าน ส่วนร้าน "เซฟเฮาท์" มี น.ส.จรรยวรรธน์ เมืองมาหล้า รับเป็นผู้ดูแล โดยพฤติกรรมของร้านนี้ถูก จนท.สนธิกำลัง เข้าจับกุมเป็นครั้งที่ 4 แล้ว ยังไม่มีความเข็ดหลาบกระทำผิดซ้ำซาก อีกทั้งมีพฤติกรรมปล่อยปะละเลยให้นักดื่มที่มีอายุต่ำกว่า 20ปี เข้าใช้บริการ และที่ตั้งร้าน อยู่ห่างจากรั้วมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ไม่ถึง 300 ม.

หลังเสร็จสิ้นการปฏิบัติ ผบ.ร้อย รส.ที่ 3 จึงขอความร่วมมือ จนท.ที่รับผิดชอบในพื้นที่ทั้ง จนท.ตร.และฝ่ายปกครอง ให้เข้มงวดอย่าให้มีการเปิดร้านแล้วกลับมากระทำผิดอีก ต่อมาจึงควบคุมผู้กระทำผิดทั้งหมดส่งให้พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรอำเภอแม่โจ้เพื่อดำเนินคดีต่อไป ทั้งนี้ยังมีอีกหลายแห่งหลายท้องที่ที่มีการร้องเรียนซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"