ตีสองหน้า!สามมิตรสวนเพื่อไทยเล่นการเมืองตีหน้าเดียวหาประโยชน์ให้พวกพ้อง


เพิ่มเพื่อน    

16 ส.ค.61 - นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกกลุ่มสามมิตร กล่าวถึงกรณีที่นายสมคิด เชื้อคง อดีตส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย ระบุว่าจะไม่ลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยแล้วเดินสายแบบกลุ่มสามมิตรตามที่นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่มสามมิตรเสนอ เพราะตีสองหน้าไม่เป็นว่า  กลุ่มสามมิตรไม่ได้ตีสองหน้า ถ้าการเป็นคนกลางเดินทางไปรับฟังปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนแล้วส่งต่อให้รัฐบาลเพื่อหาทางช่วยเหลือแก้ไขเรียกว่าการตีสองหน้า แต่อย่างน้อยก็คงจะดีกว่าเล่นการเมืองแบบตีหน้าเดียว ที่มองเห็นแค่ประโยชน์ของพวกพ้องตัวเองโดยไม่สนใจความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน จะสนใจความเดือดร้อนของชาวบ้านเฉพาะเวลาจะให้เขาเข้าคูหากาคะแนนให้เท่านั้นหรือ ที่สำคัญ หากไม่คิดจะทำก็ไม่ควรมาขวางคนอื่นเขา

นายธนกร กล่าวอีกว่า การที่กลุ่มสามมิตรเดินทางไปรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนในแต่ละพื้นที่นั้น เราดำเนินการตามกฏหมาย ตามระเบียบกฎเกณฑ์ทุกอย่าง ไม่ได้เป็นการเคลื่อนไหวทางการเมืองหรือไปสร้างความวุ่นวายให้กับประเทศ  และพร้อมที่จะให้คสช.และกกต.ตรวจสอบ เพราะเรามีเจตนาที่บริสุทธิ์ ทั้งนี้ กลุ่มสามมิตรจะยังคงเดินทางลงพื้นที่รับฟังปัญหาและช่วยเหลือชาวบ้านต่อไป เพราะขณะนี้พี่น้องคนยากคนจน คนชนบท ได้ประสานงานมายังกลุ่มสามมิตรเป็นจำนวนมากจากหลายจังหวัด เพื่อขอให้กลุ่มสามมิตรเดินทางไปรับฟังปัญหาและนำข้อเสนอของชาวบ้านส่งต่อให้ถึงมืิอรัฐบาลด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"