แอตเลติโกสอยแชมป์ซูเปอร์คัพหลังถล่มราชันที่เอสโทเนีย


เพิ่มเพื่อน    

 


แซร์โจ รามอส กับ ดิเอโก คอสตา ระเบิดฟอร์มสุดยอดในศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ บวกกับลูกยิงสุดมหัศจรรย์ของ ซาอูล ที่วอลเลย์ผ่านมือ เคย์เลอร์ นาบาส เข้าไปในช่วงต่อเวลาพิเศษ ช่วย แอตเลติโก มาดริด คว้าแชมป์ไปเป็นประเดิมก่อนฤดูกาลใหม่ ด้วยการถล่ม เรอัล มาดริด 4-2 ที่ทาลลินน์ เมืองหลวงของ เอสโทเนีย เมื่อคืนวันพุธ
    สำหรับศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ เป็นการดวลรหว่าง แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา คัพ ซึ่ง เรอัล มาดริด เจ้าของถ้วยหูใหญ่ จะขาดก็แค่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ย้ายไป ยูเวนตุส ระหว่างซัมเมอร์ ติโบท์ กูร์ตัวส์ ที่เพิ่งย้ายมาใหม่ ย้งไม่ได้เฝ้าเสาในนัดนี้ ลูก้า โมดริด มีชื่อเป็นสำรอง ส่วน แอตเลติโก มาดริด ฟูลทีม อองตวน กรีซมันน์ ก็ยังคงอยู่ล่าตาข่ายไม่ได้ย้ายไปไหน
    เริ่มเกมได้แค่ 49 นาที ดิเอโก คอสตา ยิงให้ แอตเลติโก มาดริด ขึ้นนำ ผ่านไปครึ่งชั่วโมง เรอัล มาดริด ตามตีเสมอได้จาก คาริม เบนเซม่า และพลิกขึ้นนำในครึ่งหลังจาก จุดโทษของ แซร์โจ รามอส หลัง ฮวนฟราน โดนจับแฮนด์บอล
    แต่แชมป์ยูโรปา ลีก ก็ยังตายยาก ได้ คอสตา คนเดิม ยิงตีเสมอ ในนาทีที่ 79
    จบ 90 นาที ยังเสมอกัน 2-2 ต้องต่อเวลาพิเศษ และ เป็น ซาอูล นิเกซ ที่ยิงให้ แอตเลติโก ขึ้นนำ ด้วยการวอลเลย์ด้วยเท้าซ้าย และลูกปิดท้ายมาจาก โกเก้ นาทีที่ 104 ก่อน แอตเลติโก มาดริด เป็นฝ่ายชนะไป 4-2
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"