'สมศักดิ์' โผล่ทบ.เชียร์ทีม 'ฒ.สามมิตร' ฟาดแข้ง 'วีไอพีทบ.'


เพิ่มเพื่อน    

16 ส.ค.61 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่มสามมิตร ได้เดินทางมากำลังใจ ทีม ฒ.สามมิตร ซึ่งลงแข่งขันกับทีม วีไอพี ทบ. ที่สนามหญ้าหน้ากองบัญชาการกองทัพบก  โดย พล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก ผู้เล่นในทีม วีไอพี ทบ.ไม่ได้ลงสนาม เนื่องจากติดภารกิจลงพื้นที่ จ.อุดรธานี กับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ  รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม และเดินทางกลับมาถึงกรุงเทพมหานครช่วงบ่าย จากนั้นติดภารกิจต่อเนื่อง

นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ทราบว่า ผบ.ทบ.ไม่อยู่ที่ บก.ทบ. เพราะติดภารกิจเดินทางไปกับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและรมว.กลาโหมที่ จ.อุดรธานี ซึ่งการเตะบอลในวันนี้ตนไม่ได้เป็นคนนัดหมายล่วงหน้า แต่ทางทีมฒ.สามมิตรเป็นคนนัดหมาย ตนเป็นเพียงสมาชิกคนหนึ่งเท่านั้น ทั้งนี้ที่ผ่านมาตนก็เตะฟุตบอลเป็นประจำทุกสัปดาห์อยู่แล้ว และเคยเตะฟุตบอลกับพล.อ.เฉลิมชัย สมัยที่ดำรงตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผบ.ทบ.ก่อนที่จะขึ้นตำแหน่งผบ.ทบ.เพียง 1 เดือนที่สนามกีฬากองทัพบก ถนนวิภาวดีรังสิต เพราะรู้จักกัน เนื่องจากต่างคนต่างเป็นนักฟุตบอลอาวุโส จึงได้ร่วมกลุ่มกันมาเล่นกีฬา และจากนั้นก็ไม่ได้เตะบอลร่วมกันอีกเลยจนมาถึงตอนนี้ที่พล.อ.เฉลิมชัยใกล้เกษียณอายุราชการ ทั้งนี้ ตนเพิ่งผ่าตัดข้อเท้ามาเมื่อ 7 เดือนก่อนยังมีอาการบวมอยู่ เลยไม่ได้ลงเตะด้วยในวันนี้

นายสมชาติ จิตอดุลย์กาญ ผู้จัดการทีมฯ ฒ.สามมิตร บอกว่า วันนี้มีสมาชิกในทีมวีไอพี ทบ. ที่รู้จักกันมานาน ได้พูดคุยกับตนว่าควรจะมีการเตะฟุตบอลกระชับมิตรร่วมกัน จึงได้นัดหมายกันที่สนามหญ้าหน้ากองบัญชาการกองทัพบก โดยทีม ฒ.สามมิตร มีสมาชิกมากมาย จากหลากหลายสาขาอาชีพ ทั้งทหาร ตำรวจนักการเมือง อัยการ ผู้พิพากษา โดยมีอายุ 50 ปีขึ้นไป ทั้งนี้ ทีมได้ก่อตั้งมาประมาณ 20 ปีแล้วใช้ชื่อเดิมว่า ฒ.หัวหมาก  

นายสมชาติ กล่าวว่า ที่ผ่านมาตนเคยเป็นผู้จัดการทีม วีไอพี ไทยรักไทย  นปช.  วีไอพี ตำรวจ และตนยังสนิทกับ นายวีระ มุสิกพงศ์ อดีตแกนนำ นปช. ฉายาไข่มุกดำ  และเคยทำทีมกับท่านมาก่อน แต่จากนั้นคุณวีระ โลว์- โปรไฟล์ไป ตนก็มาทำทีมกับนายสมศักดิ์ เลยเปลี่ยนชื่อมาเป็น ฒ.สามมิตร ซึ่งเป้าหมายการทำทีม คือการทำความรู้จัก เชื่อมความสามัคคีกับทุกลุ่มทุกพวกในสังคม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ทีมวีไอพี ทบ. จะแข่งขันกระชับมิตรกับทุกทีมที่ติดต่อเข้ามา และหาก พล.อ.เฉลิมชัย ไม่ติดภารกิจ ก็จะลงแข่งขันด้วย  โดยเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ได้แข่งขันกับ ทีมเพื่อนสาธิต นำโดย สาธิต ปิตุเดชะ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อดีต ส.ส. ระยอง  นราพัฒน์ แก้วทอง อดีตส.ส.พิจิตร พนิช วิกิตเศรษฐ์ อดีต รองผู้ว่า กทม.  ธนญ ตันติสุนทร อดีตนักการเมือง และ ต้นเดือนก.ค.2560 เคย แข่งขันกับทีมนักศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรชั้นสูงการเสริมสร้างสังคมสันติสุข หรือหลักสูตร 4 ส. ของสถาบันพระปกเกล้า นำโดย นายวีระ สมความคิด อดีตกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด นักเคลื่อนไหวและนักกิจกรรมทางการเมือง และนายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อีสานด้วย.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"