เอเมรี่ยังคิดบวกแม้ปืนแพ้2นัดรวด


เพิ่มเพื่อน    


อูนาย เอเมรี่ บอสใหม่ทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล ยืนยันว่าเขาพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม แต่ไม่ใช่ผลการแข่งขัน หลังพ่าย เชลซี 3-2 แพ้เป็นนัดที่สองติดต่อกัน นับตั้งแต่เปิดซีซั่น
    เชลซี ออกสตาร์ทได้อย่ายอดเยี่ยม แค่ 20 นาทีแรก ก็หนีห่างถึง 2 ลูกจาก เปโดร กับ อัลบาโร โมราตา แต่ อาร์เซนอล ก็ตามกลับมาเสมอได้จาก เฮนริคห์ มาคิตาริยาน กับ อเล็กซ์ อิโวบี ในครึ่งแรก
    ทั้งสองทีมต่างมีโอกาสที่จะเก็บ 3 คะแนนเต็มจากนัดนี้ ก่อนที่ ตัวสำรอง เอแด็ง อาซาร์ จะลงไปครอสบอลให้ มาร์กอส อลองโซ่ พังประตูชัยก่อนหมดเวลา 9 นาที ช่วย เชลซี เปิดบ้านเฉือนชนะ อาร์เซนอล คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอน ไปหวุดหวิด 3-2
    แม้จะแพ้ติดต่อกันในการคุมทีมในพรีเมียร์ลีก 2 นัด แต่ เอเมรี่ เชื่อว่าทีมกำลังมาถูกทาง และเห็นหลายอย่างที่เป็นบวก
    "เราต้องการชนะ" กุนซือชาวสเปน กล่าวหลังเกม "หลังเรามีปัญหาจากที่เสียไปถึง 3 ประตู แต่ขณะเดียวกันเรามีโอกาสที่จะได้ประตูมากกว่านั้น"
    "ในครึ่งแรกเราสร้างโอกาสลุ้นประตูได้หลายคัร้ง และสำหรับผมคือ ค่อนข้างพอใจ ผมในระหว่างแมทช์ ก็คิดว่าเราทำได้ค่อนข้างดีแล้ว แต่พวกเขามีอ็อปัชั่น มีโอกาสทำประตูด้วยเหมือนกัน และประสิทธิภาพคือความต่าง"
    "ปฏิกิริยาของเราค่อนข้างดี เรามีโอกาสที่จะพลิกขึ้นนำตอนที่สกอร์เท่ากันอยู่ 2-2 สถานการณ์ถึงตอนพักครึ่งถือว่าดีทีเดียวสำหรับเรา และครึ่งหลังเราต้องเดินหน้าคุมเกมอย่างนี้ต่อไปให้ได้ แต่ผมคิดว่าครึ่งหลังเราไม่กดดันทีมคู่แข่งมากพอ และครองบอลได้อย่างในครึ่งแรก เรามีโอกาส เราทำไม่ได้ แต่พวกเขาทำได้"
    "นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผลถึงออกมา 3-2 ในครึ่งหลังเราเล่นโดยใช้มิดฟิลด์ 2 คน ที่อายุแค่ 19 กับ 21 พวกเขากำลังพัฒนา ผมพอใจทุกอย่างยกเว้นแค่ผลการแข่งขัน"
    ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ เมื่อคืนวันเสาร์ (ทีมหน้าเจ้าบ้าน) คาร์ดิฟฟ์ เสมอ นิวคาสเซิล 0-0, ท็อตแน่ม ชนะ ฟูแล่ม 3-1, เวสต์แแฮม แพ้ บอร์นมัธ 1-2, เลสเตอร์ ชนะ วูล์ฟส 2-0, เอฟเวอร์ตัน ชนะ เซาแธมป์ตัน 2-1
  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"