นายกฯยินดีเทควันโดไทยคว้าเหรียญทองแรกเอเชียนเกมส์


เพิ่มเพื่อน    

“นายกฯ” ยินดีเทควันโดไทยคว้าเหรียญทองแรกเอเชียนเกมส์ 2018 พร้อมให้กำลังใจทำหน้าที่อย่างดีที่สุดนำชื่อเสียงสู่ประเทศ


20 ส.ค.61- พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) แสดงความยินดีกับนักกีฬาเทควันโดทีมหญิงไทยที่สามารถคว้าเหรียญทอง จากการแข่งขันเทควันโด พุมเซ่ (ท่ารำ) ในศึกเอเชียนเกมส์ 2018 ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ประเภททีมหญิง มาครองได้สำเร็จ และเป็นเหรียญทองแรกของทัพกีฬาไทย นอกจากนี้ เทควันโดพุมเซ่ไทยประเภทบุคคลชาย ก็ยังคว้ามาได้อีก 1 เหรียญทองแดงด้วย

"นายกฯ ชื่นชมว่านักกีฬาทุกคนมีความมุ่งมั่นตั้งใจและทุ่มเทอย่างเต็มที่ จนสามารถเอาชนะนักกีฬาเกาหลีใต้ซึ่งเป็นต้นตำหรับของกีฬาเทควันโดได้ รวมทั้งขอบคุณผู้ฝึกสอนและทีมงานทุกคนที่อยู่เบื้องหลังสนับสนุนให้นักกีฬาทุกคนก้าวมาถึงจุดนี้ พร้อมให้กำลังใจทัพนักกีฬาไทยทุกคน ให้ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด เพื่อนำชื่อเสียงมาสู่ประเทศไทยและสร้างความภาคภูมิใจให้คนไทยทุกคน” พล.ท.สรรเสริญระบุ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"