'ดู๋ สัญญา'พาไปดูเบื้องหลังความสำเร็จ'น้องเทนนิส'ฮีโร่โอลิมปิก


เพิ่มเพื่อน    

 

          รายการ ตามสัญญา ครั้งนี้อาสาพาไปเจาะลึกเบื้องหลังความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย เรืออากาศตรีหญิง พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ หรือ เทนนิส ฮีโร่เหรียญทองกีฬาเทควันโด รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 49 กิโลกรัม จากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020 ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น

          ซึ่งกว่าจะมาถึงวันนี้ สาวเทนนิสต้องผ่านการฝึกฝนอย่างหนัก และเมื่อรายการ ตามสัญญา ได้มีโอกาสพูดคุยจึงไม่พลาดให้พิธีกร ดู๋  สัญญา เป็นตัวแทนถ่ายทอดความรู้สึกระหว่างการฝึกซ้อม ภายใต้ความควบคุมของ โค้ชเล็ก-ร้อยโทหญิงชนาธิป  ซ้อนขำ 1 ในทีมผู้ฝึกสอนนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทยดีกรีระดับอดีตนักกีฬาเทควันโด เหรียญทองแดง โอลิมปิกเกมส์ 2012

          โดยรายการจะพาไปเจาะลึกตั้งแต่ทักษะเบื้องต้นไปจนถึงการทดลองแข่งขันจริง กติกาจริง ที่ครั้งนี้ ดู๋ สัญญา จะยืนได้ครบ 3 ยกหรือไม่ต้องไปติดตามเชียร์กัน งานนี้ เทนนิส ยังได้กล่าวว่า “กีฬาเทควันโด ไม่ใช่กีฬาชนิดแรกที่ได้ลองเล่น เธอผ่านมาแล้วทั้ง วอลเล่ย์บอล วิ่ง ว่ายน้ำ แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ กว่าจะใช้เวลาค้นพบก็ต้องอาศัยระยะเวลา”  

            หลังจากได้ทำความรู้จักกับกีฬาเทควันโดแล้ว ยังพาไปรู้จักกับอีก 1 ชนิดกีฬา ที่ สาวเทนนิส อยากลองเล่นมานานแล้ว  นั่นก็คือ กีฬาปีนหน้าผาจำลอง โดย เทนนิส ได้บอกเหตุผลไว้ว่า ที่อยากเล่นกีฬานี้ เพราะอยากเล่นกีฬา Extreme ดูบ้าง เพื่อเป็นการพิสูจน์ตัวเอง และสาเหตุที่ไม่มาลองเล่น ก็เพราะไม่มีเวลา เนื่องจากต้องทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการฝึกซ้อมเทควันโดนั่นเอง และเมื่อได้ลองสัมผัสกีฬาปีนหน้าผาจำลองดูแล้ว แขกรับเชิญถึงกับบอกว่าสุดยอด และยังออกอาการติดใจ จนเอ่ยปากจะกลับไปเล่นอีกแน่นอน 

            พบกับฮีโร่เหรียญทอง เทนนิส-พาณิภัค  วงศ์พัฒนกิจ  ได้ในรายการ ตามสัญญา ตอนเบื้องหลังชัยชนะที่รอคอย วันศุกร์ที่ 1 ตุลาคมนี้ เวลา 22.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี  ช่อง 36

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"