เรอัลยุคใหม่แฟนหายไปครึ่งได้"คาร์บาฆาล-เบล"ประเดิม3แต้ม


เพิ่มเพื่อน    

เรอัล มาดริด ยุคที่ไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รวมถึง บอส ซิเนอดีน ซีดาน สามารถออกสตาร์ทได้อย่างไม่มีผิดพลาด เก็บ 3 คะแนนเต็มในนัดเปิดซีซั่น ฟุตบอล ลาลีกา ด้วยการเปิดบ้านต้อนเอาชนะ เกตาเฟ่ ไป 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ 
    แกเร็ธ เบล ยังยิงได้ในนัดแรกของฤดูกาล เป็น ปีที่ 3 ติดต่อกัน ขณะที่ คนเบิกสกอร์แรกเกมนี้ เป็น ดานี่ คาร์บาฆาล ในนาทีที่ 20 ส่วนผู้รักษาประตูของ เรอัล ยังคงใช้บริการ เคย์เลอร์ นาบาส โดยที่ ติโบท์ กูร์ตัวส์ มีชื่อแค่สำรอง
    แต่ที่น่าสนใจคือจำนวนผู้เข้าชม แมทช์นี้ซึ่งเป็นนัดแรกและเป็นเกมเหย้าของ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ กลับต่ำเป็นประวัติการณ์ มีผู้ชมเข้าสนามเพียงแค่ 48,466 คนจากเต็มความจุคือ 81,000 ที่นั่งในซานติอาโก เบร์นาเบว ต่ำสุดนับตั้งแต่เกมเหย้านัดสุดท้ายของซีซั่น 2008-09 คาดว่าเป็นผลการที่ทีมได้ขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกไปนั่นเอง
    ไม่ว่าจะอย่างไร นาโช กองหลังทีมราชันชุดขาว ค่อนข้างมั่นใจว่า แกเร็ธ เบล จะช่วยรียกความมั่นใจจากแฟนบอลกลับมาได้ และสามารถทดแทน โรนัลโด้ ได้โดยไม่จำเป็นต้องพิสูจน์ตัวเองแต่อย่างใด
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"