"ป็อกบา"รับผีเจอทีมเล็กมีปัญหา ลั่นเจอไก่นัดหน้าต้องคืนฟอร์ม


เพิ่มเพื่อน    


พอล ป็อกบา กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชำแหละเพื่อนร่วมทีมปีศาจแดง หลังบุกพ่าย ไบรท์ตัน หมดสภาพ ในเกมนัดที่สองของฤดูกาล ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันอาทิตย์
    แมทช์นี้ ทีมของ โชเซ มูรินโญ่ โดนวิจารณ์อย่างหนัก โดยเฉพาะจากอดีตนักเตะปีศาจแดง คือ แกรี่ เนวิลล์ กับ ตำนานหงส์อย่าง แกรม ซูเนสส์ หลังเกมรับเล่นแย่อย่างไม่น่าเชื่อ จนทำให้ ยูไนเต็ด ต้องพบความพ่ายแพ้เป็นนัดแรกของ ฤดูกาลอย่างรวดเร็ว
    หลังเกม ป็อกบา ที่ได้ทำหน้าที่กัปตันทีมอีกครั้งแทน อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่ไม่ได้ลงสนาม ยอมรับว่าตัวเขาเองก็ต้องโดนตำหนิด้วยเช่นกัน รวมถึงเพื่อนร่วมทีม ซึ่ง มิดฟิลด์ทีมแชมป์โลก ยอมรับว่าปัญหาอาจอยู่ สมาธิและความมุ่งมั่นตั้งใจของทีม เวลาเจอกับทีมเล็กๆ ซึ่งแตกต่างกับเกมที่เจอกับทีมใหญ่
    "แน่นอนอยู่แล้วว่าเกมนี้เราทำได้ไม่ดีพอ นี่สองครั้งติดกันแล้วที่เราแพ้ให้กับ ไบรท์ตัน และผมคิดว่ามันไม่ควรเกิดขึ้น" กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส กล่าว "มันไม่ถูกต้อง อันดับแรกคือตัวผมเอง ผมควรทำได้ดีกว่านี้ ผิดพลาดน้อยกว่านี้ และคอนโทรลเกมได้"
    "วันนี้มันเป็นฟอร์มการเล่นที่เลวร้ายของเราทุกคน มันผิดพลาด เราเสียแต้ม"
    "ผมขอพูดด้วยความสัตย์จริง เราเล่นเพื่อทีมและแฟนบอลเสมอ พวกเขาสมควรโกรธแล้ว เกมต่อไปเราต้องแก้ไข เราต้องการเห็นรอยยิ้มของเราและแฟนบอล เราไม่ต้องการแพ้ติดต่อกัน 2 นัด ดังนั้นเราต้องพร้อมสำหรับเกมกับสเปอร์ส และต้องเล่นให้ดีกว่านี้มากๆ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"