‘กำปั้น บาซู’ใจกล้าเลิฟซีนชายครั้งแรก


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอาเหล่าแม่ยกถึงกับตกใจ คิดว่า กำปั้น บาซู หรือ กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์ เปลี่ยนรสนิยมไปเข้าชมรมชายรักชายซะแล้ว หลังนักแสดงหนุ่ม ใจอ่อนกระโดดรับเล่นบทเกย์เป็นครั้งแรกในชีวิต ให้กับซีรีส์ เพราะรักมันซับซ้อน It’s complicated ผลงานจากแบร์เคฟสตูดิโอ และ LINE TV  ที่ออนแอร์ทุกวันพฤหัสบดี 2 ทุ่ม บน LINE TV  แถมงานนี้ยังใจกล้าเล่นฉากเลิฟซีนกับผู้ชายอีกด้วย

          “ก่อนหน้านี้มีหนังแนวนี้ติดต่อมาเยอะมากเลยนะ แต่ที่ตัดสินใจมาเล่นเรื่องนี้เพราะว่าชอบบท อ่านบทแล้วรู้สึกว่า สังคมเดี๋ยวนี้ความรักของวัยรุ่นหรือคนรุ่นใหม่ มันมีหลากหลายรูปแบบ  มันน่าสนใจ พออ่านแล้วก็รู้สึกว่าชอบ อยากจะถ่ายทอดมุมมองที่สังคมหรือผู้ใหญ่อย่างเราไม่เคยเห็นมาก่อนออกมาให้รู้ว่าความรักในยุคนี้มันซับซ้อนมากกว่าที่หลายคนรู้จักมาก

 

 

          ส่วนที่ต้องมีเล่นฉากเลิฟซีนกับผู้ชายด้วยกัน แรกๆ ที่ผกก.บอกว่ามี ผมเกร็งๆ เสียวๆ เหมือนกัน เพราะไม่ค่อยมีความรู้ด้านอารมณ์ของเกย์เวลาเขาแสดงความรักกัน  ซึ่งเวลาที่เราเล่นนั้น ผกก.บอกว่ามันต้องรู้สึกจากข้างในก่อนละเอาออกมาใช้  โชคดีที่ได้เวิร์คช็อปก่อนเปิดกล้อง มันช่วยผมได้เยอะมาก  เพราะได้คุ้นเคย ได้ซ้อมและต่อบทกัน

          ปกติเคยเลิฟซีนกับผู้หญิงทั่วไป แต่เรื่องนี้เป็นอะไรที่ท้าทาย เพราะเล่นกับผู้ชาย อย่างซีนเวลาจูบกัน ตอนแรกก็คิดว่า จะเป็นยังไง แต่พอจูบกันแล้วมันก็เหมือนเอาเนื้อมาถูๆ กัน แต่ฉากที่ต้องกุ๊กกิ๊กกับผู้ชายด้วยกันนี่มีเขินนะ เพราะว่าฉากเลิฟซีนมันก็เข้าปะทะกันเลย เหมือนเราเล่นกับแฟนจริงๆ มีอาบน้ำด้วยกัน สระผมด้วยกันอะไรอย่างนี้   เป็นครั้งแรกในชีวิตผมเลยครับกับบทแบบนี้  รู้สึกว่ามันก็เป็นประสบการณ์ที่น่ารักดีนะ ก็ฝากซีรีส์เรื่อง เพราะรักมันซับซ้อน It’s complicated ด้วยนะครับ”

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"