'นาว'เล่น'แม่เบี้ย'ทุ่มสุดตัว รับเลิฟซีนหนักสุดในชีวิตการแสดง


เพิ่มเพื่อน    

 

          กระแสแรงไม่แผ่ว สำหรับแม่เบี้ย ละครดราม่าลึกลับฉบับใหม่ของ ช่อง 7HD ที่ผู้จัด เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร บอสใหญ่ค่าย เอ.แอ็คท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จัดเต็มฉากแสงสีเสียง เสื้อผ้าหน้าผม พร้อมระดมนักแสดงคุณภาพแน่นเรื่อง และที่เลื่องลือชื่นชมสนั่นโซเชียลก็คือ  ซีจีงู รวมถึงฉากเลิฟซีนที่นักแสดงทุ่มเท แต่ไม่หวือหวาจนเกินงาม ทำให้มีเสียงชื่นชมไม่ขาด ทำเรตติ้งตอนล่าสุดอยู่ที่ 4.3 (ข้อมูลวันที่ 3 สิงหาคม 64)

          ด้านนางเอกสาว นาว-ทิสานาฏ ศรศึก ในบท เมขลา ที่ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ใช้ความสวยเปลืองสุด ๆ ก็โชว์ฝีมือการแสดงแบบไม่กั๊ก รวมถึงฉากเลิฟซีนก็จัดเต็ม  โดยนาวเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า

        “ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ติดตามชมละคร และคอมเมนต์ติชมในช่องทางต่าง ๆ เยอะมาก นาวได้ติดตามอ่านพอสมควรค่ะ ข้อติ ข้อแนะนำต่าง ๆ  นาวก็น้อมรับเพื่อปรับปรุงในงานแสดงเรื่องต่อ ๆ ไป ส่วนคำชื่นชมต่าง ๆ นาวต้องขอขอบคุณและเก็บมาเป็นพลังกาย พลังใจในการทำงานให้ดียิ่งขึ้น ละครเรื่องแม่เบี้ยนี้ เป็นอะไรที่นาวได้ท้าทายการแสดงของตัวเอง ได้ฉีกคาแรกเตอร์ภาพนางเอกเรียบร้อย เจ้าน้ำตา ภาพดราม่าในแบบเดิม ๆ ค่อนข้างมาก

          รวมถึงฉากเลิฟซีนต่าง ๆ ที่พูดได้เต็มปากว่า เป็นละครที่มีฉากเลิฟซีนหนักหน่วงที่สุดในชีวิตการแสดงของนาวเลยก็ว่าได้ พี่เอส (กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) ก็เหมือนกันค่ะ เราก็ตกลงกันว่าจะเต็มที่ตั้งแต่เลิฟซีนฉากแรก ให้มันสวย สมบูรณ์ที่สุด จะได้ไม่ต้องเทคบ่อย แก้ไขบ่อย ซีนต่อ ๆ ไปก็จะได้ไม่เขินกันอีก แต่เราก็ให้เกียรติกันและกัน แต่พี่เอ และทีมงานค่อนข้างเซฟนักแสดงทุกคนมากค่ะ

          มีการดีไซน์ภาพประกอบการแสดง และสีหน้าท่าทางของนักแสดง เพื่อสื่อความหมาย ทำให้ไม่ดูหวือหวาจนเกินงาม จากนี้ไปละครจะเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ มีการปรับเนื้อเรื่องให้เข้ากับยุคสมัย มีปมต่าง ๆ ที่เขียนเพิ่มเข้ามาให้เค้าโครงเรื่องดูสนุก สมบูรณ์ขึ้น จนหลายคนคาดไม่ถึง และมีตัวละครที่เป็นนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถมาร่วมแสดงอีกหลายท่าน ไม่อยากให้ทุกคนพลาดชมค่ะ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"