จูบเดียวเทคยับ'บอล กัมมัญญ์'ตกม้าตายฉากเลิฟซีน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ดราม่าที่ว่าหนัก บู๊ที่ว่าแน่ ก็ผ่านมาหมดแล้ว แต่ใครจะรู้ว่า หนุ่มบอล-กัมมัญญ์ กลมแก้ว ดันตกม้าตายฉากเลิฟซีน กับสาวโมนา อมรลดา ที่รับบทศรัณยา ในละครความทรงจำสีจาง ทาง ช่อง 3 เรียกว่าจูบเดียว เทคยับนับ 10 ครั้ง

          “เรื่องนี้ แสดงออกทางตาเยอะมาก เพราะบทนรินทร์ จะไม่ได้ร้ายแบบโจ่งแจ้ง ร้ายแบบกลอุบาย ร้ายลึก แสดงออกให้คนอื่นไม่รู้ แต่คนดูต้องรู้ จะมีความซับซ้อนในการแสดง เล่นไป ก็แอบมึนไป ความยาก คือ การเก็บความรู้สึกแทบจะทั้งหมด เพื่อไม่ให้เขารู้ว่าเป็นคนแบบไหน เราจะใส่หน้ากากเข้าหาตลอด กลายเป็นคนที่มีชีวิตเก็บกดมาก ความพิเรนทร์ของตัวละครนี้คือ จะไปชอบผู้หญิงที่เคยเป็นแฟนกับอริของเราอยู่แล้ว ก็ยิ่งอยากเอาชนะ

          ส่วนการร่วมงานกับน้องโมนา ผมเป็นแฟนคลับน้องเขาอยู่แล้ว ปกติเจอหน้าก็จะเขิน ซีนธรรมดาก็เขินอยู่แล้ว แต่ฉากเลิฟซีน ปาไป 10 กว่าเทค ผมมือแข็ง มือสั่นเลย แล้วคนในกองก็บิ้วท์เก่ง ทีมงานก็แซวเก่ง ฉากนั้นก็เลยเกร็งๆ กัน ซึ่งผู้กำกับบอกว่า ทำยังไงก็ได้ ไม่ให้ดูว่ารักเขามาก ให้ดูคูลๆ หน่อย แต่ผมจะหูแดงตลอด หน้ามันออกชัดมาก ก็ต้องพยายามกดหน้าให้เบิกบานน้อยลง ใช้วิธีเกร็งยิ้มตัวเอง แล้วกล้องอย่าตัดมารับหน้าผมนาน ไม่งั้นหลุดครับ”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม kummun.k


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"