"คล็อปป์"เผยสั่งนักเตะวิ่งไม่งั้นตาย


เพิ่มเพื่อน    



เจอร์เกน คล็อปป์ บอสลิเวอร์พูล ยอมรับ ทีมของตน ต้องโดนจี้โดนกระตุ้น ก่อนที่จะเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ที่เหลือ 10 คน ได้ 2-0 ในศึกมันเดย์ไนท์ ที่เฮลเฮิร์สทปาร์ท
    ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ 1-0 ก่อนจบครึ่งแรก ได้ เจมส์ มิลเนอร์ ช่วงสังหารจุดโทษปัญหาเข้าไปในนาทีที่ 45
    พาเลซ สู้ได้ดีในการล่าประตูตีเสมอ แต่สถานการณ์แย่ลงไปอีกในช่วง 15 นาทีสุดท้ายเมื่อฟูลแบ็คดาวรุ่ง อารอน แวน-บิสซากา โดนไล่ออกจากการไปสกัด โม ซาลาห์ ล้มก่อนทะลุเข้าเขตโทษ
    แต่ประตูที่สองของเกมกว่าจะมา ก็ต้องรอถึงช่วงใกล้หมดเวลา จากจังหวะโต้กลับอีกครั้ง ซาลาห์ เปิดบอลให้ ซาดิโอ มาเน่ หลุดเข้าไปล็อกหลบผู้รักษาประตู เวย์น เฮนเนสซี่ เข้าไปปิดกล่อง 2-0
    "เราเล่นฟุตบอลที่ดีขึ้นกว่านี้ได้ มันเป็นเกมที่กดดันจริงๆในครึ่งเวลาแรก ดังนั้นมันจึงไม่ง่ายที่จะตัดสินใจบางอย่างได้ถูกต้อง พวกเขาเองก็มีช่วงที่มีโอกาสอยู่ ผมรู้ว่าเราต้องเล่นให้ดีกว่านี้ แต่คืนนี้ผมพอใจมากแล้ว" คล็อปป์ กล่าว
    "ในบางช่วงบางตอนโดยเฉพาะท้ายเกม หลายคนดูจะหมดแรง บางทีผู้เล่นก็ต้องการความช่วยเหลือจากผู้จัดการทีมแสดงอาการโกรธให้เห็น วิ่งสิวะ ไม่งั้นฉันฆ่าแกแน่ แล้วพวกเขาก็ทำได้ ด้วยการเล่นเคาน์เตอร์แอทแท็คที่สุดยอด"
    "ผมไม่สนใจที่จะฝากบอกถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือทีมไหนๆ ผมต้องการที่จะชนะในแต่ละนัด และนั่นคือสิ่งที่เราทำได้ในค่ำคืนนี้"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"