'แตงโม'สุขภาพทรุด ประกาศงดรับงานละคร!


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอาเหล่าแฟนคลับใจหาย เมื่อนางเอกสาว แตงโม-นิดา พัชรวีรพงษ์ ได้ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าจะของดรับงานละคร เพื่อไปรักษาอาการป่วย ทั้งโรคต่อมหมวกไตล้าและโรคยิบย่อยอื่นๆ อีกหลายโรค
          "วันสุดท้ายของการถ่ายละครในปีนี้ ปีนี้เหนื่อยที่สุด แต่ก็ได้ทำงานคุณภาพกับทีมคุณภาพ ได้เรียนรู้หลายอย่าง ถือเป็นปีที่ประสบการณ์แน่นมากๆ จริงๆ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านนะคะ ขอบคุณสำหรับคนที่ติดตามผลงานและฝากติดตามอีก 3 เรื่อง ทั้งที่ออนแอร์อยู่ และปีนี้เป็นปีสุดท้ายแล้วนะคะ ที่จะเล่นละครเป็นอาชีพหลัก หลังจากนี้ต่อไปขออนุญาตรับพิจารณาเป็นบางเรื่อง และการเป็นนักแสดง จะเป็นเพียงอาชีพเสริมเท่านั้น (ถึงบรรทัดนี้แล้วใจหายTT)
          เนื่องด้วยสุขภาพร่างกายที่ไม่ค่อยแข็งแรงของโม จากการโหมงานหนัก ทำให้โมพบว่าตัวเองเป็นผู้ป่วยโรคต่อมหมวกไตล้า และอื่นๆ อีกหลายโรคยิบย่อย คุณหมอบอกว่าเราเป็นมานานแต่เพิ่งตรวจเจอ และอาการต่างๆ ไม่สอดคล้องให้โมทำงานละครได้อีก จนกว่าจะหายดี เกรงว่าถ้าฝืนต่อไปร่างกายก็จะทรุด และงานก็จะออกมาไม่ดี ต่อจากนี้คงต้องใช้เวลารักษาตัว ให้เวลากับลูก และครอบครัวจนกว่าเราจะพบกันใหม่ในจอแก้ว ในวันที่โมหายดีนะคะ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"