มาดามแป้งขอโทษ 'ชบาแก้ว'ผลงานไม่ดี นัดหน้าเจอจีนสู้เต็มที่


เพิ่มเพื่อน    

“ชบาแก้ว” แข้งสาวทีมชาติไทย เจองานหนักในรอบ 8 ทีมสุดท้ายจะเข้าไปวัดผลกับ จีน ยอดทีมจากแดนมังกร “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชบาแก้ว ขอโทษแฟนบอลหลังแข้งสาวไทยทำผลงานไม่เข้าเป้าในรอบแรก ยืนยันรอบต่อไปจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

         ความเคลื่อนไหว “ชบาแก้ว” ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย หลังผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในเอเชี่ยนเกมส์ 2018 จากการคว้าอันอับสามที่ดีที่สุด โดยจะเข้าไปพบกับสาวจีน แชมป์กลุ่ม บี  “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ยอมรับ ผิดหวังในรอบแรกที่ผลงานไม่เข้าเป้า แต่เมื่อได้เข้ารอบ ยืนยันว่าจะพาทุกคนทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

         "อย่างไรก็ตามต้องขอโทษแฟนบอลชาวไทยสำหรับการแข่งขันนัดที่ผ่านมา โดยเฉพาะกับเวียดนาม ยอมรับว่าเราผิดฟอร์ม ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย แม้จะได้โอกาสเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่ด้วยตำแหน่งอันดับสามนั้น ทำให้ต้องเจอคู่ต่อสู้สุดหินอย่าง จีน ซึ่งถือว่าหนักหนาพอกับการเจอญี่ปุ่นในนัดแรก" มาดามแป้งกล่าว

         ผู้จัดการแข้งสาวไทย กล่าวอีกว่า เมื่อเรายังมีโอกาสไปต่อได้อีกครั้ง ทุกคนก็ต้องทำอย่างเต็มที่เร่งแก้ไขความผิดพลาดที่เกิดขึ้นแล้วมาสู้กันใหม่ ถ้ามองในแง่ดีเราจะมีโอกาสเล่นกับทีมใหญ่ๆ ถือเป็นประสบการณ์ชีวิตล้วนๆ เราก็ต้องลุยต่อให้เต็มที่และทำให้ดีที่สุดไม่ว่าจะเจอกับทีมใดก็ตาม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"