มูลนิธิมาดามแป้ง ส่งทีมอาสากล้าใหม่ ลุยช่วยน้ำท่วมภาคกลาง


เพิ่มเพื่อน    

2 ต.ค.64 - จากสถานการณ์น้ำท่วมในหลายจังหวัด ซึ่งส่งผลกระทบต่อความเป็นอยู่ของประชาชนหลายภูมิภาคในวงกว้าง มูลนิธิมาดามแป้ง เดินหน้าโครงการ ‘รวมพลังอาสากล้าใหม่ สู้ภัยน้ำท่วม’ #ส่งต่อน้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกัน ผนึกกำลังอาสาแพ็คถุงยังชีพ ส่งต่อแก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมดังกล่าว นำร่องที่ อำเภอบางบาล อำเภอบางไทร อำเภอผักไห่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และอำเภอบ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี ซึ่งมีประชาชนผู้เดือดร้อนกว่า 900 หลังคาเรือน  

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กล่าวว่า "เหตุการณ์น้ำท่วมถือว่าเป็นอีกหนึ่งภัยพิบัติที่สร้างความเดือดร้อน และส่งผลกระทบต่อการดำรงชีวิตของประชาชนหนักพอสมควร ซึ่งเมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา ทางมูลนิธิฯ ได้เปิดตัวโปรเจกต์น้องใหม่ที่ชื่อว่า "อาสากล้าใหม่ มูลนิธิมาดามแป้ง" เพื่อเป็นหน่วยโมเลกุลกำลังสำคัญในการทำงานเชิงรุกช่วยเหลือสังคมในยามเกิดภัยอย่างเต็มกำลัง โดยครั้งนี้เราขอส่งถุงยังชีพสู้ภัยน้ำท่วม เพื่อส่งกำลังใจให้แก่พี่น้องชาวไทยทุกท่านที่ได้รับผลกระทบ เราจะผ่านเหตุการณ์น้ำท่วมนี้ไปด้วยกัน" 

สำหรับถุงยังชีพมูลนิธิมาดามแป้ง ประกอบด้วยเครื่องอุปโภคบริโภคจำเป็น ทั้งข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม และเครื่องนุ่งห่ม ซึ่งได้นำส่งถึงมือของผู้ประสบภัย เพื่อช่วยคลายความทุกข์ และร่วมส่งต่อน้ำใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน 

 ทั้งนี้ อาสากล้าใหม่ มูลนิธิมาดามแป้ง ยังมีแผนปฏิบัติการช่วยน้ำท่วม เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม อย่างต่อเนื่องในพื้นที่ใกล้เคียงต่อไปตลอดทั้งสัปดาห์ รวมถึงประเมินสถานการณ์ เพื่อให้ความช่วยเหลือด้านอื่นๆ ตามวัตถุประสงค์ของมูลนิธิฯ ในการช่วยเหลือ แบ่งเบา เยียวยาในยามภัยพิบัติ 

นอกจากนี้ ผู้ที่มีหัวใจแห่งอาสา ยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้ #ส่งต่อน้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกัน ด้วยการร่วมสมัครเป็นทีมอาสากล้าใหม่ ได้ที่ http://bitly.ws/dsfM  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"