เตือนผู้ประกันตน ตรวจสอบสิทธิการรักษาพยาบาล


เพิ่มเพื่อน    

ประกันสังคม กำชับผู้ประกันตนตรวจสอบสิทธิการรักษาพยาบาลของตนเองผ่านช่องทางต่าง ๆ เพื่อรักษาสิทธิของตนเอง

นายสุรเดช  วลีอิทธิกุล  เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน เปิดเผยว่า ผู้ประกันตน ผู้ใช้แรงงาน ที่เป็นสมาชิกของกองทุนประกันสังคมเมื่อถูกหักเงินสมทบแล้ว สามารถตรวจสอบสิทธิว่ามีสิทธิการรักษาพยาบาลที่ไหน หากพบปัญหาให้รีบติดต่อสำนักงานประกันสังคทันที เพื่อดำเนินการตรวจสอบและแก้ไข ทั้งนี้ ผู้ประกันตนสามารถตรวจสอบสิทธิการรักษาพยาบาลผ่านทางเว็บไซต์ของสำนักงานประกันสังคม www.sso.go.th  หรือ Mobile Application (SSO Connect Mobile) หรือสายด่วน 1506 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งผู้ประกันตนสามารถตรวจสอบ ข้อมูลการส่งเงินสมทบ ยอดเงินชราภาพ การเปลี่ยนสถานพยาบาลประจำปี และตรวจสอบการเบิกทันตกรรมได้ด้วย

นายสุรเดช กล่าวอีกว่า สำนักงานประกันสังคมมุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการในทุกรูปแบบ เพื่อประโยชน์ของนายจ้าง ลูกจ้าง ผู้ประกันตน โดยการนำระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่ทันสมัยเข้ามามีส่วนร่วมในการให้บริการ และยังศึกษารูปแบบการให้บริการใหม่ ๆ ให้สอดคล้องกับระบบเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาในยุคดิจิทัลเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนายจ้าง ลูกจ้าง ผู้ประกันตนในการเข้ารับบริการต่อไป

………………………………………………………….

ศูนย์สารนิเทศ  สำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"