3 ดีเจปลื้ม'พุธทอล์ค พุธโทร'คว้า 2รางวัลนาฏราช


เพิ่มเพื่อน    

 

          ปรบมือให้กับความสำเร็จที่ใช้เวลาถึง 2 ปี เป็นเครื่องพิสูจน์ฝีมือ สำหรับรายการ พุธทอล์ค พุธโทร ทางคลื่น อีเอฟเอ็ม 104.5 ที่คว้า 2 รางวัลจากงานประกาศผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 9 กับรางวัลรายการบันเทิงยอดเยี่ยม และรางวัลผู้ดำเนินรายการบันเทิงยอดเยี่ยม สาขาวิทยุ ซึ่งได้แก่ ดีเจ.ลูกกอล์ฟ-คณาธิป สุนทรรักษ์ แต่ใมนวันที่รับรางวัลเจ้าตัวไม่อยู่จึงให้สองดีเจรับรางวัลแทน
          ล่าสุด คุณสมโรจน์ วสุพงศ์โสธร กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) ได้มอบดอกไม้ร่วมแสดงความยินดีให้กับ 3 ดีเจประจำรายการ ดีเจ.เผือก-พงศธร จงวิลาส, ดีเจ.ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ ดีเจ.ลูกกอล์ฟ-คณาธิป สุนทรรักษ์ พร้อมทั้งได้ให้กำลังใจทีมงานเบื้องหลังทุกคนที่ทุ่มเทสร้างสรรค์ผลงานดีๆ จนได้รับรางวัล
          ดีเจทั้ง 3 คน ร่วมเผยถึงความรู้สึกว่า “พวกเรารู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้รับรางวัลนี้ เพราะไม่คาดฝันมาก่อนว่าจะได้รับโอกาส และต้องขอขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านที่ชื่นชอบและลงคะแนนให้กับรายการเล็กๆทางวิทยุรายการนี้ ที่สำคัญต้องขอบคุณทุกๆสายที่โทรเข้ามาปรึกษาในรายการ ที่ไว้ใจรายการของเรายอมเล่าเรื่องราวต่างๆ ให้คุณผู้ฟังท่านอื่นๆได้เอาเรื่องเหล่านั้นมาปรับใช้หาทางออกกับปัญหาของตัวเอง รวมถึงคุณผู้ฟังทุกคนที่คอยติดตามมาโดยตลอด พวกเราสัญญาว่าจะตั้งใจทำรายการให้ออกมาดีที่สุด และเกิดประโยชน์กับคุณผู้ฟังมากที่สุด ให้สมกับที่แฟนๆ รายการคอยติดตามรายการมาตลอด 2 ปี”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"