‘ครูลูกกอล์ฟ’ฟาดกลับเพจปลอม‘โจ นูโว’หลังโดนโพสต์ด่า


เพิ่มเพื่อน    

 

          จู่ๆก็มีเพจเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “โจ นูโว จิรายุส วรรธนะสิน” ซึ่งเป็นชื่อของศิลปินหนุ่มโจ นูโว ได้โพสต์ถึง ครูลูกกอล์ฟ-คณาธิป สุนทรรักษ์ ติวเตอร์ภาษาอังกฤษชื่อดัง พร้อมภาพที่กำลังเป่านกหวีดว่า

          “ที่ครูลูกกอล์ฟต้องออกตัวแรงเรื่องม็อบเยอะขนาดนี้เพราะว่าต้องการจะกลบเกลื่อนว่าครั้งหนึ่งเคยเป่านกหวีดเคยเป็นกปปส เพื่อป้องกันทัวร์ลงจากประชาธิปไตย นับว่าเป็นการเอาตัวรอดตามสัญชาตญาณคล้ายๆเห็บหมาที่ต้องการเอาชีวิตรอดซึ่งนับว่าเป็นคนไม่มีอุดมการณ์เลย”

          โดยครูลูกกอล์ฟได้เข้าไปตอบโพสต์ดังกล่าวว่า “ถ้าเราเชื่อในประชาธิปไตย เราเปลี่ยนฝั่งได้นะคะ วันนั้นเชื่อแบบนึง วันนี้เชื่ออีกแบบ ผิดพลาดก็แก้ไข วันข้างหน้าอาจจะผิดอีก ก็เรียนรู้กันไป แต่คนที่ หลบอยู่หลังความนิรนามแบบคุณ เอาชื่อพี่โจมาเล่นไปเรื่อย ไม่ได้เรื่องค่ะ น่าขยะแขยง ถ้าตัดความนิรนามนี้ออกไป ชีวิตคุณเหลืออะไรบ้าง ไม่อยากจะคิดเลย ลูกกอล์ฟขอคุยครั้งสุดท้าย โคตรเสียเวลาชีวิต คุยกับเห็บมายังดีกว่า เพราะยังเห็นตัวมันเป็นๆค่ะ อีเมลให้ไปแล้ว พร้อมเปิดหน้าเมื่อไหร่ทักมานะคะ ขอเวลาไปจิบชาและนั่งอ่านหนังสือก่อนค่ะ ขอให้มีความสุขนะคะ ไม่ต้องห่วงลูกกอล์ฟนะคะ”

          โดยมีชาวเน็ตมาคอมเมนต์ว่าเพจดังกล่าวเป็นเพจปลอม ซึ่งครูลูกกอล์ฟก็ตอบว่าทราบแล้ว “รู้ค่ะว่า เพจปลอม แต่อยากเล่นด้วยค่ะ ตลกดี แต่เล่นแค่นี้พอค่ะ ไปแล้ว แยกย้ายค่ะทุกคน

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม loukgolflg  และเพจเฟซบุ๊ก โจ นูโว จิรายุส วรรธนะสิน

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"