'แซนวิช'ฉุนถูกแขวะ 'เสก'ไม่สบายแต่โพสต์รูปลูกดี๊ด๊า


เพิ่มเพื่อน    

 

          ก่อนหน้านี้จากที่อดีตสามีอย่าง เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ต้องเข้ารับการรักษาโรคไบโพลาร์ ก็มีนักเลงคีย์บอร์ดบางคนเข้าไปตำหนิสาว แซนวิช-ปภาดา โชติกวณิชย์ ว่าไม่สนใจอดีตสามีที่ป่วยและยังโพสต์รูปลูก(น้องลีออง)อย่างมีความสุข ทำให้สาวแซนวิชทนไม่ไหว ต้องโพสต์ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า
          "สมัยนี้เขาตัดสินคนผ่านโลกโซเชี่ยลแล้วเหรอคะ? จำเป็นไหมที่ต้องบอกปัญหาทุกอย่างในชีวิตเราให้คนทั้งโลกรู้ ไม่โพสต์ใช่ว่าจะไม่รู้สึกกับสิ่งที่เกิดขึ้นนะคะ เรื่องในครอบครัวก็คือเรื่องของคนในครอบครัว แซนโพสต์รูปภาพลูกมีความสุข แต่มีคนกลุ่มหนึ่งมาต่อว่า ทำไมเวลานี้ยังมีความสุขได้ เพราะลูกแซนอายุแค่ 1 ขวบ พูดภาษาคนยังไม่รู้เรื่องเลยค่ะ จะให้เขาคิดอะไรคะ อีกอย่างปัญหาของผู้ใหญ่ เราไม่ควรเอามากระทบจิตใจเด็ก เขาบริสุทธิ์ และเขาไม่ใช่วัยที่จะมาช่วยแก้ปัญหาอะไรได้
          แซนเข้าใจนะคะ ต่างคนต่างมุมมองต่างความคิด ครอบครัวแซนเลี้ยงดูมาแบบนี้ค่ะ อะไรควรแสดงออกอะไรไม่ควรแสดงออก Facebook แซน ส่วนใหญ่จะโพสต์แต่รูปลูก โพสต์อะไรที่ดูแล้วมีความสุข มีอะไรดีก็เข้ามาแชร์ แบ่งปันสิ่งดีให้แก่กัน ดีกว่าเนาะ ส่วนคนที่เข้ามาแนะนำติเตียน แซนจะนำไปคิดพิจารณา ถ้าอะไรที่แซนทำไม่สมควรก็จะนำมาเป็นข้อคิด ปรับปรุงค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจนะคะ"

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจากอินสตาแกรม @sandwich_leon

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"