หงส์จ่อให้ดอร์ทมุนด์ยืมโอริกีแต่มีเงื่อนไขห้ามคืน


เพิ่มเพื่อน    


ลิเวอร์พูล กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ใกล้ที่จะได้ข้อตกลงเกี่ยวกับการย้ายทีมของ ดิว็อค โอริกี โดยแม้จะเป็นแค่การยืมตัว แต่จะเกิดขึ้นได้ต้องภายใต้ 2 เงื่อนไข เท่านั้น คือเอาไปแล้วเอาไปเลย ซื้อขาดตอนจบซีซั่น และต้องในราคา 30 ล้านยูโร
    กองหน้าผิวสีทีมชาติเบลเยี่ยม ยังไม่ได้ลงเล่นให้ทีมหงส์แดงเลยสักนัดในฤดูกาลนี้ และ โอกาสที่จะถูก เจอร์เกน คล็อปป์ เรียกใช้บริการก็แทบไม่มี เพราะนักเตะในตำแหน่งเดียวกันที่เหนือกว่ายังมีอยู่หลายคน
    ตามรายงานจาก เดย์ลี เทเลกราฟ ระบุว่า ลิเวอร์พูล จะยอมให้ โอริกี ได้ย้ายทีม ก็ต่อเมื่อ ดอร์ทมุนด์ ตกลงจะซื้อขาดอย่างแน่นอนเท่านั้นในซัมเมอร์หน้า และค่าตัวก็ต้อง 30 ล้านยูโร (27 ล้านปอนด์) เท่านั้น จึงจะยอมให้อีกฝ่ายยืมนักเตะรายนี้ไปใช้งานก่อนตั้งแต่ตอนนี้
    โอริกี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ไปอยู่กับ โวล์ฟสบวร์ก แบบยืมตัว กลายเป็นนักเตะตัวเป้าหมายอันดับหนึ่งของทีมเสือเหลืองในซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ไม่สามารถเจรจาดึง ปาโก อัลคาเซอร์ กองหน้าของบาร์เซโลน่าไปร่วมทีมได้ และยังไม่สามารถยืมตัว มิชี บัทชูอายี จากเชลซีได้อีกหนึ่งซีซั่น
    สำหรับตลาดซื้อขายนักเตะในยุโรป จะปิดตามปกติ คือ 31 สิงหาคม นี้

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"