อ้วนรับแค้นต้องฆ่า แฉเม้มสินสอด7ล.


เพิ่มเพื่อน    

    เสี่ยอ้วนลั่นฆ่าน้องสปาย-ฟอส เพราะแค้นถูกหยามศักดิ์ศรี มอบเงินให้พ่อแม่สาว 7 ล้านเป็นค่าสินสอดหมั้น แต่กลับเบี้ยว เผยวางแผนจะฆ่าแม่สปายอีกคน แต่ไม่สำเร็จ ด้านแม่น้องสปายโต้ ได้รับมาแค่ล้านเดียว
    ห้วงวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานจาก สภ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี สถานที่ควบคุมตัวนายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน จอมบงการฆ่า 2 ศพที่เขาชีจรรย์ ว่า พนักงานสอบสวน บช.ภ.2 ได้สอบปากคำเสี่ยอ้วนในช่วงเช้า ซึ่งมีรายงานว่า เสี่ยอ้วนยืนยันได้ให้เงินแก่แม่ น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือน้องสปาย จำนวน 7 ล้านบาท เพื่อเป็นค่าสินสอดในการหมั้นน้องสปาย รวมทั้งบ้าน รถ เฟอร์นิเจอร์ และค่าไถ่ถอนโฉนดที่ดิน แต่ทางแม่น้องสปายกลับไม่ทำตามที่ตกลงกันไว้ โดยทีแรกตั้งใจจะให้ทนายความฟ้องร้อง แต่ด้วยความแค้น จึงได้วางแผนก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งนอกจากจะมุ่งสังหารน้องสปายกับนายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือฟอส แล้ว ยังวางแผนที่จะฆ่าแม่น้องสปายด้วย แต่ไม่สำเร็จ
    กระทั่งเวลา 15.00 น. พ.ต.อ.อาทร ชิ้นทอง ผกก.สภ.นาจอมเทียน กับพวก ควบคุมตัวเสี่ยอ้วน ทำการสอบสวน พร้อมให้พยานที่เห็นเหตุการณ์ชี้ตัว เพื่อเป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี ก่อนนำตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดพัทยาฝากขังผลัดแรก พร้อมคัดค้านการประกันตัว
    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะจะเดินทางไปยังศาล เสี่ยอ้วนได้กล่าวกับสื่อมวลชนว่า ตนมีหลักฐานเป็นสลิปในการโอนเงินกว่า 7 ล้านบาทให้พ่อแม่น้องสปาย และได้ส่งมอบสลิปดังกล่าวให้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.แล้ว และได้มอบให้ญาติดำเนินการฟ้องร้องต่อไป
    เสี่ยอ้วนยังกล่าวด้วยว่า ตนเชื่อแล้วในความศักดิ์สิทธิ์ของพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ และได้กราบขอขมาแล้ว โดยวันที่ยิงน้องสปายและนายฟอส กระสุน 3 นัดยิงไม่ออก 
    "ผมไม่เคยถูกหยาม ไม่อยากเสียศักดิ์ศรี จึงมอบความตายให้" เสี่ยอ้วนกล่าวถึงสาเหตุก่อคดีสะเทือนขวัญ 
    ด้านนางวันเพ็ญ นาเมืองรักษ์ แม่ของน้องสปาย กล่าวว่า ขอยืนยันว่าเงิน 7 ล้านบาทที่เสี่ยอ้วนอ้างว่ามอบให้เป็นค่าสินสอดนั้น ไม่เป็นความจริง ข้อเท็จจริงคือเสี่ยอ้วนโอนเงินมาให้ 1 ล้านบาท และได้ถามลูกสาวแล้ว ลูกบอกว่าเสี่ยอ้วนให้โดยเสน่หา ตนจึงนำเงินไปซื้อรถ ส่วนเงินที่เหลือจะนำไปทำศพ
    ผู้สื่อข่าวยังได้รับข้อมูลด้วยว่า เมื่อวันที่ 22 ส.ค. ขณะนำตัวเสี่ยอ้วนทำแผนบริเวณพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ปรากฏว่านายอภินันท์ภูศิต หรือโต้ง สุขเจริญ อายุ 56 ปี อาสาสมัครป้องกันปราบปราม สภ.นาจอมเทียน ขณะคุ้มกันการทำแผน มีอาการเหมือนถูกผีเข้า สร้างความแตกตื่นแก่ประชาชนนับร้อยที่มาเฝ้าชมการทำแผน
    นายอภินันท์ภูศิตเปิดเผยว่า ขณะยืนรักษาความปลอดภัยก่อนถึงเวลาทำแผนไม่ถึง 10 นาที ได้มีเงาสีเหลืองมาปะทะที่ใบหน้า จากนั้นตนก็ไม่ได้สติ และถูกส่งตัวส่งโรงพยาบาลจึงฟื้นคืนสติ โดยผลตรวจก็ออกมาว่าร่างกายปกติ ขณะที่เพื่อนตำรวจที่ช่วยนำส่งโรงพยาบาลได้เล่าให้ฟังภายหลังว่า ตนได้มีอาการคล้ายถูกผีเข้า ปัสสาวะรดกางเกง พร้อมพูดขึ้นมาว่า "ฆ่าผมทำไม ผมทำอะไรผิด" จากนั้นก็ร้องเพลงเป็นภาษาอีสาน พร้อมร่ายรำด้วย ตนจึงคิดว่าอาจเป็นวิญญาณน้องฟอสมาสิงร่าง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"