แข้งผีรับเจอไก่ต้องชนะสถานเดียว


เพิ่มเพื่อน    

เฟรด นักเตะตัวใหม่ของทีมปีศาจแดง รับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตะแค่นัดที่สามของซีซั่น ก็ต้องเจอเกมที่พวกเขาต้องชนะให้ได้สถานเดียวในการพบกับ ท็อตแน่ม คืนวันจันทร์นี้
    ยูไนเต็ด เพิ่งเสียฟอร์ม บุกไปแพ้ ไบรท์ตัน มา 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่คู่แข่งลุ้นแชมป์ ไม่ว่าจะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, สเปอร์ส และ เชลซี ต่างชนะได้หมดทั้ง 2 นัดแรกของซีซั่น
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะพาลูกทีมบุกถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด ในคืนวันจันทร์ และ เฟรด นักเตะที่เพิ่งเซ็นสัญญาย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ผีแดงเมื่อตอนซัมเมอร์ กล่าวว่า ชัยชนะ คือกุญแจสำคัญสำหรับทีมของตน สำหรับการคืนสู่เส้นทางให้ได้โดยเร็ว หลังจากความพ่ายแพ้เมื่อสัปดาห์ก่อน
    "เกมนี้เป็นเกมที่สำคัญมาก" เฟรด กล่าวระหว่างการให้สัมภาษณ์ "สัปดาห์นี้ เราซ้อมกับอย่างหนัก โฟกัสที่เกมนี้เท่านั้น เราต้องการลงสนาม และเก็บชัยชนะต่อหน้าแฟนบอลของเรา"
    "เรารู้ว่าท็อตแน่มเป็นทีมที่สุดยอดมากทีมหนึ่ง แต่เราจำเป็นต้องชนะนัดนี้หากเรายังไม่ต้องการที่จะหมดหวังกับการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้"
    นักเตะบราซิเลี่ยน ที่เซ็นสัญญาย้ายมาด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ เมื่อตอนซัมเมอร์ จาก ชัคห์ตาร์ โดเน็ตสค์ ยังเผยด้วยว่าเขาสนุกมากแค่ไหนกับการที่ได้ร่วมงานกับบอสปีศาจแดง โชเซ มูรินโญ่ ที่แม้กำลังเครียดจัดกับผลงานของทีมในช่วงนี้
    "ผมมีความสุขมากจริงๆกับการที่ได้ทำงานร่วมกับ โชเซ่ มูรินโ เขาเป็นคนที่ยอดมากคนหนึ่ง และเขามักจะพยายามสื่อสารกับทีม และช่วยให้แต่ละคนสื่อสารออกมาถึงสิ่งที่พวกเขาทำในสนาม"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"