หงส์เฮเชือดไบรท์ตัน/ซิตี้จ๋อยได้แค่เจ๊า


เพิ่มเพื่อน    

ลิเวอร์พูล ลงเตะเป็นคู่ดึก เมื่อคืนวันเสาร์ ได้ข่าวดีก่อนลงสนาม เมื่อแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำได้แค่เสมอ วูล์ฟส ก่อนที่พวกเขาจะเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ไบรท์ตัน ได้หวุดหวิด 1-0 
    ประตูโทนลูกเดียวที่เกิดขึ้นในเกมนี้ ที่แอนฟิลด์ มาจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ช่วยให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ ในนาทีที่ 23 ลูกนี้นับเป็นการทำประตูได้เป็นลูกที่ 29 ของดาวยิงทีมชาติอียิปต์ จากการลงสนาม 29 นัดหลังสุดที่แอนฟิลด์อีกด้วย
    ส่วนผลบอลพรีเมียร์ลีก คู่อื่นๆ เมื่อคืนวันเสาร์ (ทีมหน้าเจ้าบ้าน) วูล์ฟส เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1, อาร์เซนอล ชนะ เวสต์แฮม 3-1, บอร์นมัธ เสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2, ฮัดเดอร์สฟิลด์ เสมอ คาร์ดิฟฟ์ 0-0 และ เซาแธมป์ตัน แพ้ เลสเตอร์ 1-2
    สรุป 5 อันดับแรกหลังเกมเมื่อคืนวันเสาร์ ลิเวอร์พูล รั้งจ่าฝูง เตะ 3 นัด มี 9 คะแนน ตามด้วย แมนฯ ซิตี้ เตะ 3 นัดมี 7 คะแนน บอร์นมัธ อันดับ 3 เตะ 3 นัดมี 7 คะแนน เชลี อันดับ 4 เตะ 2 นัดมี 6 คะแนน และ วัตฟอร์ด เตะ 2 นัด มี 6 คะแนน
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"