บาร์ซ่าจวกสนามแย่หลังได้VARช่วยเก็บ3แต้ม


เพิ่มเพื่อน    


เออร์เนสโต้ บัลแบร์เด้ เฮ้ดโค้ชบาร์เซโลน่า วิจารณ์สภาพพื้นสนาม ที่ เอสตาดิโอ โฆเซ ซอร์ริญา หลังจากที่ทีมแชมป์เก่า บุกไปเอาชนะ เรอัล บายาดอลิด ได้แบบหืดจับ 1-0 ซึ่งก็ต้องขอบคุณ VAR ที่ช่วยไม่ให้ทีมเสียประตูตีเสมอในช่วงก่อนหมดเวลา เมื่อคืนวันเสาร์

บัลแบร์เด้ แสดงความไม่พอใจกับสภาพพื้นผิวของสนามแข่งขันของทีมเจ้าบ้าน ที่นอกจากจะทำให้ ทีมของตนเล่นกันไม่ถนัดแล้ว ยังเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บอีกด้วย

"บายาดอลิด เล่นบอลเพรสเชอร์ได้ดี พวกเขาพยายามเข้าบอลเร็วเพื่อกดดันเรา แต่สภาพพื้นสนามต่างหากที่มีผลต่อการเล่นของเราอย่างมากในวันนี้ เราครองบอลได้มากกว่า มีโอกาสหลายครั้ง แต่ทำประตูที่สองไม่ได้ เรามีเวลาช่วงที่พวกเขาเปลี่ยนแผนการเล่น เราน่าจะหนีไปเป็น 2-0 ได้ในตอนนั้น แต่เราก็เริ่มรวน เราเก็บ 3 คะแนนเต็มได้ แต่เรากลัวเรื่องอาการบาดเจ็บมากกว่า"

อูสมาน เดมเบเล่ พังประตูโทนของเกมช่วงต้นครึ่งหลัง แต่เจ้าบ้านก็ยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆและเกือบได้ประตูตีเสมอในช่วงท้าย เกโก้ โหม่งเข้าประตูไปได้ แต่ถูกจับเป็นลูกออฟไซด์ หลังผู้ตัดสินดูภาพ VAR

ทางด้าน แซร์ฆิโอ กอนซาเลซ โค้ชบายาดอลิด แสดงความเสียดาย และคิดว่าทีมของตนควรมีอย่างน้อยหนึ่งคะแนนจากเกมนี้ ขณะเดียวกันก็ออกตัวปกป้องทีมกรณีเรื่องพื้นสนาม และอ้างว่าทางสโมสรพยายามอย่างดีที่สุดแล้วที่จะให้สนามอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด แต่ทั้งสองทีมก็เล่นบนสนามหญ้าที่เหมือนกัน สิ่งเดียวที่ต้องทำคือปรับตัว

อย่างไรก็ตาม ทาง ประธานลาลีกา ฆาเบียร์ เตบาส ได้ทวีตหลังแมทช์ว่าสนามของ บายาดอลิด ไม่ได้มาตรฐานขั้นต่ำตามข้อกำหนด และทางลีกได้เตรียมที่จะแจ้งโทษในเร็ววันนี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"