เป๊ปยันพอใจหนึ่งแต้มไม่โวยเจ้าบ้านใช้มือ


เพิ่มเพื่อน    


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนยัน ผลเสมอ 1-1 ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ วูล์ฟส ถือเป็นหนึ่งแต้มที่ดีมากแล้ว ส่วนลูกปัญหาที่ วิลลี่ โบลี ช่วยให้ เจ้าบ้านได้ ประตู เขาไม่ขอพาดพิงถึง 
    โบลี่ เบิกสกอร์แรกให้ วูล์ฟส เป็นฝ่ายขึ้นนำ เต็งแชมป์อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยจังหวะที่เขาพยายามทิ้งตัวโหม่งแต่บอลไปโดนแขนเปลี่ยนทางเข้าไปตุงตาข่าย แต่ ทีมเยือน ก็มาได้ประตูตีเสมอ มีแต้มกลับออกไป จาก เอเมริค ลาปอร์กเต้ ก่อนหมดเวลาราว 20 กว่านาที
    "มันถือว่าเป็นหนึ่งแต้มที่ดีมากๆ เราสร้างโอกาสลุ้นประตูได้มากมายหลายครั้ง แต่ผู้รักษาประตูของพวกเขาเซฟได้ดี ดังนั้นวันนี้เราจึงทำได้แค่เสมอ เรารู้ว่าพวกเขาแข็งแกร่งขึ้นมาแค่ไหนในซีซั่นนี้"
    "ไม่เลย ไม่เลย ผมไม่มีเรื่องอยากประท้วงใดๆ เราเล่นได้เยี่ยมมากในครึ่งเวลาหลัง ได้บุกโจมตีอย่างมีลุ้นถึง 4,5,6 ครั้ง เราสร้างโอกาสได้มาก นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงบอกว่าดี"
    "ในครึ่งแรก อเกวโร่ ยิงชนเสา ซึ่งเขายิงแบบนั้นบางครั้งได้ บางครั้งไม่ได้ วันนี้เราอาจไม่เหนียวแน่นพอในเกมรับ แต่ในภาพรวม เมื่อพิจารณาถึงคุณภาพของทีมคู่แข่งแล้ว เราต้องยกเครดิตให้กับพวกเขาด้วย พวกเขาเร็ว แข็งแกร่ง และมีผู้เล่นดีในแผงมิดฟิลด์ ที่จริงผมประหลาดใจมากที่เราเล่นได้ดีมากในจังหวะเข้าทำ เพียงแต่ท้ายสุดเราเปลี่ยนให้มันเป็นประตูมากกว่านั้นไม่ได้"
    ส่วนเรื่องการตัดสินให้ประตูของ โบลี ได้ไป กวาร์ดิโอล่า เสริม "เรื่องนั้นมันไม่ใช่หน้าที่ของผม ผมไม่ใช่ผู้ตัดสิน"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"