ตร.เพชรบุรีเร่งขยายผลคดียิง-แทงขาใหญ่วัวลานดับ


เพิ่มเพื่อน    

27 ส.ค.61-ความคืบหน้าคดีนายคมสันต์ แจ่มจำรัส หรือหนึ่ง อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 79 หมู่ 7 ต.สำโรง อ.เมือง จ.เพชรบุรี ถูกคนร้ายยิงและแทงจนเสียชีวิตบริเวณหน้าบ้าน รวมทั้งพบถุงพลาสติกสีแดงที่รถจักรยานยนต์ของนายคมสันต์ทับอยู่ ภายในบรรจุยาบ้า จำนวน 17 มัด รวมยาบ้าทั้งหมดประมาณ 34,000 เม็ด พ.ต.อ.อรรถพล พงษ์สุวรรณ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี  เตรียมเรียกประชุมตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี เพื่อคลี่คลายคดีที่เกิดขึ้น รวมทั้งขยายผลยาเสพติดที่พบในจุดเกิดเหตุมีที่มาอย่างไร

คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.อ. สุรกิจ วรนาม ร้อยเวร สภ.เมืองเพชรบุรี สาขาย่อย มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี รับแจ้งเหตุบุคคลถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ บ้านเลขที่ 79 หมู่ 7 ต.สำโรง อ.เมือง จ.เพชรบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านทรงไทย2 ชั้นขนาดใหญ่ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 1 ไร่ บริเวณประตูรั้วทางเข้าหน้าบ้านพบกองเลือดขนาดใหญ่ จำนวน 1 กอง และรอยเท้าเปื้อนเลือดจำนวนหลายรอย ใกล้กันพบรถยนต์ Toyota Fortuner สีขาว ป้ายแดง ทะเบียน ก 3001 เพชรบุรีจอดอยู่ ห่างจากกองเลือดเข้าไปในตัวบ้าน ประมาณ 30 เมตร ที่บริเวณประตูรั้วหลังบ้าน พบรถจักรยานยนต์ Honda Scoopy i สีน้ำเงินขาว หมายเลขทะเบียน กมบ 866 เพชรบุรี สภาพล้มตะแคงอยู่ ที่บริเวณเบาะที่นั่งรถทับถุงพลาสติก สีแดงขนาดใหญ่ 1 ถุง บริเวณกำแพงบ้านด้านข้างรถพบรอยกระสุนปืนจำนวน 2 รู

เบื้องต้นทราบว่าผู้บาดเจ็บ คือนายคมสันต์ แจ่มจำรัส หรือหนึ่ง อายุ 33 ปี เจ้าของบ้านถูกยิงด้วยอาวุธปืนบาดเจ็บสาหัส ญาติและพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพเมืองเพชรไปและเสียชีวิตในเวลาต่อมา  แพทย์ชันสูตรพบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณหน้าอกซ้าย เป็นแผลฉกรรจ์ 1 แห่ง และบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดที่ด้านหลังบริเวณสะบักซ้ายจำนวน 3 แห่ง

จากนั้นเมื่อพ.ต.อ.อรรถพล พงษ์สุวรรณ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบภายในถุงพลาสติกสีแดงที่รถจักรยานยนต์ของผู้ตายทับอยู่ ภายในบรรจุยาบ้า จำนวน 17 มัด รวมยาบ้าทั้งหมดประมาณ 34,000 เม็ด ตรวจสอบประวัติเบื้องต้น พบผู้ตายเป็นเซียนไก่ชนชื่อดังของเมืองเพชร และเป็นนักเลงวัวลาน เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจพิเศษ สภ.เมืองเพชรบุรี ล่อซื้อยาบ้าจำนวน 168 เม็ด เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ 2554 ถูกดำเนินคดีศาลตัดสินจำคุก และพึ่งพ้นโทษออกมาได้ไม่นาน ก็มาถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว

 สอบถามนายเออายุ 15 ปี ซึ่งพบผู้ตายเป็นคนแรกหลังเกิดเหตุเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายคมสันต์ได้โทรศัพท์ไปหา และบอกให้รีบมาพบ โดยด่วนลักษณะเสียงสั่นผิดสังเกต เมื่อตนขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านซึ่งห่างจากบ้านนายคมสันต์ประมาณ 100 เมตร ระหว่างทางได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 5 นัด เมื่อมาถึงบ้านนายคมสันต์ เห็นรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่ และพบรอยเลือดหยดเป็นทาง จึงวิ่งตามรอยเลือดมา และพบนายคมสันต์นอนจมกองเลือดหายใจรวยรินอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงรีบตามเพื่อนบ้านนำนายคมสันต์ส่งโรงพยาบาล แต่นายคมสันต์เสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุอาจเกิดจากการขัดแย้งในธุรกิจมืด หรือประเด็นส่วนตัวอื่นๆ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"