'จักรทิพย์'ส่งพฐ.ลงเกาะเต่าหาหลักฐานสาวผู้ดีโดนข่มขืน


เพิ่มเพื่อน    

27 ส.ค.61- พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีหญิงสาวชาวอังกฤษ วัย 19 ปี เดินทางมาท่องเที่ยวกับเพื่อนที่หาดทรายรี เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี แล้วโพสต์อ้างถูกวางยาจนไม่รู้สึกตัวและถูกข่มขืนบนเกาะเต่าว่า ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่จุดเกิดเหตุไปตรวจสอบรายละเอียดต่างๆ เพื่อให้เกิดความกระจ่างไม่มีคลุมเครือ ซึ่งเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน หากไม่มีข้อมูลข้อเท็จจริงอาจจะเกิดความเสียหาย จึงต้องขอให้เจ้าหน้าที่ลงไปตรวจสอบก่อน

"นอกจากส่งเจ้าหน้าที่ พฐ.ลงไปเก็บพยานหลักฐานต่างๆแล้ว ยังได้กำชับพล.ต.ท.สรศักดิ์ เย็นเปรม ผบช.ภ.8 และพล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ให้เร่งคลี่คลายเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งเราได้ทำทุกมิติไปแล้ว"

ถามว่า หากมีการแจ้งของหายเพื่อเครมประกัน เราตรวจสอบหรือไม่ ผบ.ตร.กล่าวว่า เราดำเนินการหมด ทุกเรื่องที่สื่อรู้ ตำรวจก็รู้ เราก็ทุกด้านต้องขอเวลาในการตรวจสอบ
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"