'ดีเจ.เชาเชา'ลั่นชาติเสือต้องไว้ลาย!


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือเป็นดีเจฝีปากกล้าในตำนานกับสไตล์การจัดรายการที่จัดจ้านไม่เหมือนใคร ครั้งนี้ ดีเจ.เชาเชา-ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม มาพร้อมคู่หูคนใหม่ ดีเจ.โบ-ธนากร ชินกูล เสิร์ฟรายการออนไลน์อย่าง "เสือไว้ลาย" ที่จะมาช่วยคุณผู้ชายทั้งหลายสะเดาะเคราะห์ แก้ปัญหาเฮงซวยแบบเสือๆ พร้อมขนสาวสวยสุดเซ็กซี่ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาช่วยไขทุกปัญหาคาอกคาใจในทุกๆสัปดาห์    
          ดีเจ.เชาเชา กล่าวว่า “เจอผมกับโบแน่นอนครับ สำหรับรายการใหม่แกะกล่องรายการนี้ เราจะมาพูดถึงประเด็นต่างๆทั้งเรื่องแฟน เพื่อน ครอบครัว ทุกปัญหาเราสามารถมาสุมหัวปรึกษากันได้ที่นี่ โดยเราจะมีประเด็นต่างๆมาให้ได้ติดตามกันเยอะมาก และใครที่มีปัญหาแบบพวกเราก็สามารถมาร่วมถกเถียงกันได้ในรายการเช่นเดียวกัน
          โดยรายการไม่ได้มีแค่พวกผม 2 คนนะครับ เพราะผมจะขนเพื่อนศิลปินมาร่วมให้คำปรึกษาอีกเพียบ ไหนจะแม่เสือสาวที่ผลัดเปลี่ยนมาขย้ำหัวใจทุกคนในแต่ละสัปดาห์ด้วย แล้วพบกันทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป ทาง Facebook Live : Chill FM และ Youtube Live : AtimeOnline Channel อย่าลืมครับ...ชาติเสือต้องไว้ลาย ชาติชายต้องมารวมกันที่นี่”

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"