"ซาร์รี่"แฮ็ปปี้สิงห์ผ่าน 3 นัดชนะรวด


เพิ่มเพื่อน    



เชลซี บุกไปชนะ นิวคาสเซิล หวุดหวิด 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ เปิดฤดูกาลใหม่มา 3 นัด ชนะรวด อดีตบอสนาโปลี กล่าวชมผู้เล่นสิงห์บลูส์สำหรับคาแร็คเตอร์ที่แสดงให้เห็น หลังบดจนได้ประตูชัยในช่วง 3 นาทีสุดท้าย
    เชลซี เจอเกมน่าอึดอัดที่ เซนต์เจมส์ปาร์ค เมื่อคืนวันอาทิตย์ เมื่อ เจ้าบ้าน นิวคาสเซิล เล่นตั้งรับกันเป็นพิเศษ กว่าประตูแรกจะมา ก็เข้าสู่ช่วง 15 นาทีสุดท้าย เมื่อ ฟาเบียน ชาร์ ทำฟาวล์ มาร์กอส อลองโซ่ ล้มในเขตโทษ เอแด็ง อาซาร์ สังหารด้วยความมั่นใจซัดเข้าไปที่มุมบนขวา
    โฆเซลู ยิงตีเสมอให้ นิวคาสเซิล ในนาทีที่ 83 แต่หลังจากนั้นแค่ 4 นาที เชลซี ก็กลับขึ้นนำได้อีก จากการทำเข้าประตูตัวเองของ เดอังเดร เยดลิน 
    คู่นี้เจอกันในแมทช์สุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว เชลซี แพ้ถึง 3-0 ซึ่งหลังเกม ซาร์รี่ บอสคนใหม่ที่เข้ามาแทน อันโตนิโอ คอนเต้ บอกรู้สึกตื่นเต้นกับความมุ่งมั่นของลูกทีมที่ต้องการแก้ตัวจากการมาเยือนสนามแห่งนี้เมื่อครั้งที่แล้วและเป็นฝ่ายชนะ
    ถามว่านักเตะเชลซี ผ่านการทดสอบเรื่องของคาแร็คเตอร์แล้วหรือยัง เมาริซิโอ ซาร์รี่ กล่าว"ผมคิดว่าอย่างนั้นนะ การมาชนะที่นี่ไม่ใช่เรื่องง่าย และผมเชื่อว่าทุกทีมคงต้องเจอเหมือนกัน"
    "การโดนตีเสมอในช่วงไม่กี่นาทีสุดท้าย สำหรับเรามันยากขึ้นอีก ผมคิดว่าทีมนี้ จากมุมมองด้านคาแร็คเตอร์ พวกเขาแข็งแกร่งทีเดียว"
    "ตอนนี้ผมยังไม่คิดอะไรจากชัยชนะ 3 นัด เพราะความสำเร็จจะเห็นหรือจับต้องได้ก็ต้องหลังจบ 38 นัดก่อน แต่การออกสตาร์ทฤดูกาลได้ดีก็ถือว่าสำคัญ แต่ตอนนี้ตารางอันดับยังไม่มีความสำคัญอะไร"
    ทางด้าน ราฟา เบนิเตซ บอสทีมสาลิกาดง ไม่พอใจกับคำตัดสินที่ให้ เชลซี ได้จุดโทษ และฟรีคิกที่นำไปสู่การเสียประตูของทีมตน ขณะเดียวกันก็กล่าวปกป้องการตัดสินใจของตนเองในเรื่องของแท็คติกที่ใช้ในนัดนี้ ที่ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก มีข่าวว่า จามาล ลาสเซลส์ กัปตันทีมที่โดนดร็อป เป็นเพราะไม่เห็นด้วยกับแท็คติกของราฟา แต่กุนซือยืนยันว่าที่ ลาสเซลส์ ไม่ได้ลงเล่นเป็นเพราะมีอาการบาดเจ็บ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"