สื่อกระทิงตีข่าวป็อกบาตกลงบาร์ซ่าหมดแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

รายงานข่าวในสเปน อ้างว่า พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการตกลงเงื่อนไขกับทาง บาร์เซโลน่า หมดทุกอย่างแล้ว พร้อมย้ายได้ทันทีเมื่อโอกาสมาถึง

ป็อกบา มีข่าวว่าจะย้ายทีมมาตลอดช่วงซัมเมอร์ หลังเอาแต่สนุกจนฟอร์มแย่ลงไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ก็ไปมีส่วนร่วมช่วยให้ ฝรั่งเศส คว้าแชมป์โลก ที่รัสเซีย มาได้ เมื่อกลางเดือน กรกฎาคม ที่ผ่านมา ส่วนเรื่องที่ว่า มิโน ไรโอว่า เอเยนต์ของ ป็อกบา เป็นคนที่วิ่งเต้นให้การย้ายไปค้าแข้งที่คัมป์นูเกิดขึ้นได้นั้น ก็เป็นที่รู้กันอย่างเปิดเผยแล้ว แต่ ยูไนเต็ด ก็พยายามยื้อเต็มที่ไม่ให้ ป็อกบา ไปอยู่กับ บาร์ซ่า

แต่ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ก็ค่อนข้างมีทีท่าที่ชัดเจนว่าต้องการย้ายทีม สื่อดังของสเปน ดง บาลง อ้างว่า ป็อกบา กับ บาร์ซ่า ได้ตกลงเงื่อนไขต่างๆเป็นที่เรียบร้อยหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องค่าเหนื่อย รายละเอียดปลีกย่อยอื่นๆในสัญญา หรือแม้แต่เบอร์เสื้อ ก็ได้ถูกกำหนดเรียบร้อยแล้ว อย่างเดียวที่ขาดตอนนี้คือเมื่อไหร่เท่านั้นที่ ป็อกบา จะได้ย้ายทีม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"