มูฯเครียดจริงบุกเช็คฟอร์มเบิร์นลี่ย์ด้วยตัวเอง


เพิ่มเพื่อน    

โชเซ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่งรวมอยู่ในกลุ่มสเกาท์เมื่อคืนวันพฤหัสฯ เช็คฟอร์มของ เบิร์นลี่ย์ ในนัดที่เจอ โอลิมเปียกอส เพื่อกลับไปเตรียมพร้อมสำหรับการไปเยือน เทิร์ฟ มัวร์ ในแมทช์ที่ ทีมปีศาจแดง ต้องชนะให้ได้เท่านั้น วันอาทิตย์นี้

ทีม"เดอะ คลาเร็ทส์"เบิร์นลี่ย์ ตกรอบจากศึกยูโรปาลีก จากสกอร์รวม 2 นัด ก่อนเปิดบ้านรับการไปเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ แต่ก่อนที่จะถึงเกมนัดนี้ที่กำลังกลายเป็นเกมชี้ชะตาของทีมรองแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว มูรินโญ่ ได้ตัดสินใจที่จะไม่ไปชมเกมในไดเรคเตอร์สบ็อกซ์ โดยลงมาปะปนในสแตนด์ ด้วยคงหวังว่าจะไม่เป็นที่สนใจนัก

สถานการณ์ของ มูรินโญ่ ที โอลด์แทรฟฟอร์ด ในเวลานี้ถึงขั้นตึงเครียดอย่างที่สุด หลัง ยูไนเต็ด แพ้ 2 นัดติดต่อกัน ปัญหาภายในซึ่งคาดว่าหนีไม่พ้นเรื่องการเสริมทัพที่ไม่ได้รับอนุมัติเมื่อช่วงซัมเมอร์ คือประเด็นสำคึญ

มีสตาฟ 3 คน ไปร่วมเช็คฟอร์มเบิร์นลี่ย์ กับ มูรินโญ่ เมื่อคืนวันพฤหัสฯ เข้าใจว่าเพื่อเตรียมพร้อมก่อนเกมนัดสำคัญ ที่อาจมีผลต่ออนาคตของกุนซือชาวโปรตุเกส ในคืนวันอาทิตย์นี้

มูรินโญ่ ลงไปนั่งชมเกมปะปนกับคนอื่นบนอัฒจรรย์ สวมหมวกพรางไว้ แต่ก็ยังมีแฟนบอลร่นเล็กจำได้และเข้าไปขอลายเซ็น ก่อนที่จะลุกออกจากสนามก่อนจบเกมเพื่อเลี่ยงการเบียดเสียดกับแฟนบอลและการจราจรที่จะต้องคับคั่งตาม หลังเก็บข้อมูลได้เพียงพอก่อนการเจอกับทีมของ ชอน ไดค์ คืนวันอาทิตย์

ผู้เล่นและสตาฟของทีมหลายคน เชื่อว่า มูรินโญ่ อาจโดนปลดพ้นตำแหน่งผู้จัดการทีม หากทีมของเขาแพ้อีก ในเกมกับ เบิร์นลี่ย์ บรรยากาศดูจะคล้ายกับช่วงก่อน หลุยส์ ฟาน ฮัล โดนปลดเมื่อปี 2016 แล้ว มูรินโญ๋ เข้ามาแทน ซึ่งตอนนี้ มีความเป็นไปได้ว่า ซิเนอดีน ซีดาน กำลังจะได้เข้ามาเป็นนายใหม่ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด

สำหรับผลประกบคู่ คาราบาว คัพ รอบสาม เมื่อคืนวันพฤหัสฯ (เฉพาะทีมพรีเมียร์) เวสต์บรอม พบ คริสตัล พาเลซ, อาร์เซนอล พบ เบรนท์ฟอร์ด, เบอร์ตัน พบ เบิร์นลี่ย์, อ็อกซ์ฟอร์ด พบ แมนฯ ซิตี้, เวสต์แฮม พบ แม็คเคิลฟิลด์, ลิเวอร์พูล พบ เชลซี, วูล์ฟส พบ เลสเตอร์, ท็อตแน่ม พบ วัตฟอร์ด, เอฟเวอร์ตัน พบ เซาแธมป์ตัน, แมนฯ ยูฯ พบ ดาร์บี้ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"