เมษชะตาจะตกหนึ่งปี


เพิ่มเพื่อน    

                            

                       รูปลัคนาสถิตราศีเมษและเรื่องราวต่างๆของชีวิต

มฤตยูจร(0)ทับลัคนา-8กรกฎาคม 2565

พระราหูจร(8)ภพพันธุกรกฎ2560-22กุมภา2562

พฤหัสบดีจร(5)ภพมรณะ5ตุลา2561-30ตุลา2562

พระเสาร์จร(7)ภพศุภะ1ธันวา2560-1มีนา2563

               ด้วยแม่หมอสมัครเล่นตอนที่แล้วผู้เขียนได้ทำนายเกี่ยวกับสถานการณ์ดวงเมืองในรอบหนึ่งปีที่พฤหัสบดีจรจะเดินเข้าราศีพิจิกภพมรณะของดวงเมืองที่ลัคนาสถิตราศีเมษ

                    ฉะนั้นเพื่อให้ใกล้เคียงกับดวงเมืองสัปดาห์นี้ขอคาดหมายความเป็นไปของท่านที่ลัคนาสถิตราศีเมษที่ส่วนใหญ่คงอยู่ในระยะชะตาตกมากกว่าดีในระหว่าง5ตุลาคม2561-30ตุลาคม 2562(อาจเกิดก่อนหรือหลัง)เพราะพฤหัสบดีจรหัวหน้าเทวดาประจำตัวจะเดินอยู่ในราศีพิจิกซึ่งเป็นภพที่แปด-มรณะอันหมายถึงการตาย การพลัดพราก ความเศร้าโศกเสียใจฯลฯของพวกท่าน

                    อาการตกคราวนี้แม้จะไม่เกิดกับเรื่องใหญ่มากของชีวิตของพวกท่าน เหมือนหนึ่งปีที่กำลังจะผ่านไปของที่ผู้ลัคนาสถิตราศีมีนที่เจออย่างหนักทั้งเรื่องตัวเอง-การงาน-พ่อหรือแม่ แต่เป็นเพราะภพมรณะที่พฤหัสบดีจรกำลังจะเดินเข้าไปนี้คืออาณาเขตที่พฤหัสบดีได้มาตรฐานมหาจักรจอมบู๊หรือโลดโผนจึงคาดว่าเรื่องราวต่างๆจึงจะเกิดกับผู้ที่ลัคนาสถิตราศีเมษคงจะผิดธรรมดาทั้งร้าย-ดี ตามภาพรวมดังนี้

                    1.โปรดอย่าลืมว่าตั้งแต่ประมาณมีนาคม 2559มาแล้วที่พวกท่านอยู่ภายใต้อิทธิพลของมฤตยูจรทับจุดเกิดไปถึงประมาณกรกฎาคม2565 แนวโน้มคือชีวิตจะเกิดการเปลี่ยนแปลงกะทันหันไม่คาดคิดมาก่อน ทำให้ยุ่งยาก เกิดความคิดแผลงๆ เกิดอุบัติเหตุ หรือเจ็บไข้กระทันหันด้วยโรคแปลกๆ

                      เพราะมฤตยูเป็นดาวนำ-ล้ำสมัยและอาเพศผู้เขียนเคยย้ำมาตลอดว่าผู้ที่ลัคนาสถิตราศีเมษทั้งหลายต้องกล้าปฏิรูป-ปฏิวัติ-เปลี่ยนแปลงชีวิตโดยทำอะไรที่ทันหรือล้ำสมัยเข้าไว้ อย่างน้อยก็ยังดีกว่าถูกบังคับให้เปลี่ยน ซึ่ง หากทำได้ดีพวกท่านจะประสบความสำเร็จอย่างล้ำเลิศ เพราะอย่างน้อยมฤตยูจรนี้ก็เป็นตัวแทนโชคลาภและความสำเร็จของชีวิต แต่หากทำได้ไม่ดีชีวิตหลังจากมฤตยูจากไปคงล้มลุกคลุกคลานหรือไม่ก็ถูกทิ้งไว้ข้างหลังอย่างเจ็บปวด

                    โดยขอให้ท่านดูโลกและเมืองรัตนโกสินทร์เป็นตัวอย่างที่เจอกับการเปลี่ยนแปลงใหญ่มาเป็นระยะๆ ดูง่ายๆเพียงเหตุการณ์วันที่ 13ตุลาคม 2559วันเดียวยังช็อคตามหลอนคนไทยมาถึงวันนี้

                   2.ในท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงใหญ่ของชีวิตและสิ่งแวดล้อมนั้น ระหว่าง 5 ตุลาคม 2561-30ตุลาคม2562ขอให้ระวังตัวเพราะพวกท่านส่วนใหญ่(มียกเว้น)จะเจอเรื่องร้ายจากอิทธิพลดาวจรต่างๆมากกว่าดี ที่ร้ายน้อยอาจจะกลายเป็นมาก ที่ร้ายมากอาจจะเห็นเรื่องร้ายแรง ด้วยเหตุที่พฤหัสบดีจร(5)หัวหน้าเทวดาประจำตัวเข้ามุมอับคือราศีพิจิก-ภพมรณะ ไม่คุ้มครองลัคนาซึ่งเป็นจุดตั้งรับสำคัญของดวงชะตา

                 ส่วนอิทธิพลของพฤหัสบดีจรเข้าภพที่แปดโดยตรง ส่งผลด้านลบทำให้ดวงชะตาแตก พึงระวังได้ความผิดตามโฉลก..พฤหัสบดีจรเป็นแปด ได้ความผิด จนน้ำจิตชัยปรา..เช่นตัวอย่างเห็นๆคือเมืองที่ลัคนาสถตราศีเมษเจอสาว19ปีชาวอังกฤษบอกถูกข่มขืนที่เกาะเต่าจนสื่อมวลชนต่างชาติถึงขนานนามว่าเกาะแห่งความตาย ต้องแก้ไขกันวุ่นวาย

                    อีกทั้งพึงระวังผู้อุปถัมภ์หรือให้ความช่วยเหลือมีอันเป็นไป และหากเป็นไปได้แนะนำให้ไปใช้ชีวิตไกลจุดเกิด หรือติดต่อต่างชาติสักหนึ่งปี

                    ส่วนด้านดีของพฤหัสบดีภพที่แปดนี้บางท่านอาจจะได้มรดก รับเงินปันผล ประกันภัย หรือประกันชีวิต แบบไม่หรือเกินคาดคิด(อาการมหาจักร) แต่ได้แล้วก็ต้องรักษาไว้ให้ได้

               3.อย่าลืมว่าก่อนหน้านี้ตั้งแต่ 4 สิงหาคม 2560เป็นต้นมา ราหูจร(8)เดินอยู่ในราศีกรกฎ ซึ่งเป็นภพที่สี่-พันธุ ทำให้ชะตาพวกท่านแตก เกิดอาการทุกข์ๆยากๆเกี่ยวกับบ้านหรือ ที่ดินหรือ รถเก่ง หรือการศึกษา หรือพ่อหรือแม่ฯลฯ รออยู่ก่อนแล้ว และจะเป็นไปถึง22 กุมภาพันธ์ 2562

                   ตัวอย่างที่เห็นมาเช่นบางคนตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์แล้วกลายเป็นไม่รอบคอบเกิดปัญหาตามมา บางคนเรียนต่อแล้วลำบากเป็นต้น

               เรียกได้ว่าในท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงใหญ่ของชีวิต(เพราะมฤตยูจรทับลัคนา)ตั้งแต่ 5 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไปชะตาพวกท่านจะแตกถึงสองชั้นเลยทีเดียว

                  4.และในระหว่างความเป็นไปเช่นนี้ พวกท่านมีแต้มต่อคือตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2560 เป็นต้นมากลับเป็นเรื่องงานที่ส่วนใหญ่จะออกมาดีมากกว่าร้าย อันเนื่องจากพระเสาร์จรตัวแทนการงานเดินเข้าไปอยู่ในภพที่เก้า-ศุภะตามโฉลกบอก..พระเสาร์เป็นเก้า หาลาภได้แต่เก็บไว้ไม่ยืนยง….คือพวกท่านคงสามารฟันฝ่าอุปสรรค จนได้ประโยชน์จากงาน รวมทั้งรายได้หรืองานพิเศษ เน้นไปที่จากต่างประเทศหรือชาวต่างชาติ

                  5.ครั้นตั้งแต่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป ชะตาของพวกท่านจะหยุดแตกจากพระราหูจร ที่จะย้ายจากราศีกรกฎเข้าราศีมิถุน ภพที่สาม-สหัชชะกลับให้คุณมากในเรื่องติดต่อสื่อสาร นายหน้า ตัวแทน การเดินทางระยะใกล้ๆ  เกิดความกล้าหาญฮึกเหิม คล้ายๆกับมีอิทธิพลเพิ่มขึ้น พอได้มีพลังสู้ต่อ

                     และตามโฉลกยังบอกความดีของพระราหูจรภพนี้ว่า…  พระภูบาล ให้สถานยศเงินทอง..โดยสถานการณ์นี้จะเป็นไปถึง 10กันยายน 2563

                 6.ครั้นตั้งแต่ 30 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป-13พฤศจิกายน 2563 ชะตาชีวิตของพวกท่านส่วนใหญ่(มีเกณฑ์ยกเว้น)จะเริ่มฟื้นด้วยพฤหัสบดีจรเดินเข้าราศีธนูภพที่เก้า- ศุภะ ให้คุณความดีเป็น ธนูเกณฑ์ ตามโฉลก..พฤหัสบดีเป็นเก้า ได้ฐานา ลุลาภาอยู่นองเนือง….

               พฤหัสบดีจรที่ราศีธนูนี้ยังสาดแสงเจิดจ้าไปที่ราศีเมษคุ้มครองดวงชะตาได้เต็มที่ ตำราบอกเป็นระยะสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะบันดาลผลดีให้พวกท่าน เรื่องร้ายจากดาวอื่นอาจหายไป ส่วนที่ร้ายน้อยจะลดความรุนแรงลง

                  สรุปภาพรวมคือในท่ามกลางความเป็นไปของการเปลี่ยนแปลงใหญ่ในชีวิตนั้น ระยะ5ตุลาคม 2561-30ตุลาคม 2562 ควรตั้งการ์ดชีวิตสูงๆไว้

                  หลังจากนั้นฟ้าจะเปิดให้อีกครั้ง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"