วอล์คเกอร์ทีเด็ดช่วยซิตี้บดสาลิกาหวิว


เพิ่มเพื่อน    

ไคย์ล วอล์คเกอร์ หวดประตูชัยจากระยะไกลสุดมัน ช่วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บดเอาชนะ นิวคาสเซิล ได้หวุดหวิด 2-1 ในเกมคู่ดึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์
    ความผิดพลาดของ ชามาล ลาสเซลส์ กองหลังกัปตันทีมนิวคาสเซิล ที่ผ่านบอลแล้วโดนตัดไปได้ ก่อนที่ ราฮีม สเตอร์ลิง จะกระชากแล้วตัดเข้าในจากทางซ้าย แล้วซัดผ่านมือนายทวารทีมเยือนเข้าไปเป็นประตูขึ้นนำของ ซิตี้ ตั้งแต่นาทีที่ 7
    แต่ทีมเจ้าสาลิกาดงก็ตามตีเสมอได้ในนาทีที่ 30 เมื่อ ซาโลมอน รอนดอน ครอสบอลเข้าในเขตโทษ เดอังเดร เยดลิน กระหน่ำเข้าไปตุงตาข่ายได้อย่างเด็ดขาด
    แต่ซิตี้ก็กลับขึ้นนำได้อีกครั้งในนาทีที่ 52 จาก ไคย์ล วอล์คเกอร์ ที่ได้บอลจากระยะ 30 หลา แล้วหวดเข้าไปเสียบมุมซ้าย เป็นประตูชัยช่วยให้ ซิตี้ เก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ
    สรุปผลบอลพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2018 (ทีมหน้าเจ้าบ้าน) คริสตัล พาเลซ แพ้ เซาแธมป์ตัน 0-2, เอฟเวอร์ตัน เสมอ ฮัดเดอร์ฟิลด์ 1-1, ไบรท์ตัน เสมอ ฟูแล่ม 2-2, เชลซี ชนะ บอร์นมัธ 2-0, เวสต์บรอม แพ้ วูล์ฟส 0-1 และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ นิวคาสเซิล 2-1


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"