‘สน ยุกต์’ไม่เอาเรื่องมือดีจู่โจมจับเป้า


เพิ่มเพื่อน    

 

          กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต เมื่อมีคนเอาคลิปที่พระเอกหนุ่ม สน-ยุกต์ ส่งไพศาล ถูกมือดีจับเป้า มาโพสต์ในโลกโซเชียล ทำเอาแฟนคลับถึงกับเดือดกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมแบบนี้ ซึ่งทางด้านหนุ่มสนเปิดเผยว่าไม่ได้สนใจอะไร และไม่คิดเอาเรื่องเอาราว เพราะวันนั้นก็เอามือไปปัดทัน แต่ก็ควรจะให้เกียรติกันบ้าง

            “ผมไปออกอีเว้นท์ กำลังจับมือกับแฟนคลับ บุคคลนั้นเขาก็ยื่นมือออกมา ผมก็เอามือไปปัดทัน มือเรายังไวอยู่ นาทีนั้นผมต้องควบคุมสติ ไม่อยากทำตัวตกใจอะไร มันก็ตามคลิปที่มีออกมานั่นแหละครับ กับคู่กรณีก็ไม่ได้คุยกันเลย ผมไม่ได้โฟกัสกับเขาด้วย ตอนนั้นผมโฟกัสกับทุกคนที่กำลังถ่ายรูปอยู่มากกว่า จริงๆ แล้วผมไม่ได้พูดเรื่องนั้นเลยครับ เพราะว่าไม่ได้อยู่ในหัวเลย จนมีคนมาทักว่าโดนเหรอ

            เรื่องนี้ผมไม่ได้รู้สึกอะไรเลย แต่ก็ควรจะให้เกียรติกันบ้าง ผมทำงานมอบความสุขให้กับทุกคน และผมก็อยากให้คุณให้เกียรติผมบ้าง คนที่ทำผมก็จำหน้าได้นะ แต่คนเราทำผิดกันได้ มันปรับปรุงกันได้ อยากทำอีกก็แล้วกัน  หรือคนที่คิดจะทำอะไรแบบนั้น ให้คิดก่อนทำ เพราะมันมีผลตามมาแน่นอนครับ ส่วนคนนั้นที่ทำผมขอให้บทเรียนครั้งนี้ที่เขาเองก็โดนถ่ายรูปลงเชิงประกาศให้คนรู้ อยากให้เขาจำบทเรียนนี้ไว้ ผมว่ามันไม่ใช่สิ่งดี คนในสังคมไม่ยอมรับ การทำแบบนี้มันเป็นสิ่งที่ผิด อยากให้จำไว้เป็นบทเรียนครับ

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @sonyuke


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"