เบนเซม่าทุบสถิติโด้/กูร์ตัวส์ประเดิมชุดขาวชนะต่อ


เพิ่มเพื่อน    

คาริม เบนเซม่า ทำ 2 ประตู ในเกมกับ เลกาเนส เมื่อคืนวันเสาร์ ไม่เพียงแต่ข่วยให้ เรอัล มาดริด คว้าชัย 3 นัดติดต่อกันใน ลาลีกา หลังเปิดบ้านชนะไป 4-1 แต่ยังทำให้เขา ทำสถิติแซงหน้า อดีตกองหน้าตัวสำคัญของทีม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้อีกด้วย

หัวหอกชาวฝรั่งเศส วัย 30 ที่ผ่านมามักเป็นตัวรองของ โรนัลโด้ มาตลอด แม้ทีมจะไม่มี สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสอีกแล้ว แต่ผลงานก็ไม่ได้สะดุดไปแต่อย่างใด และ เบนเซม่า ก็สามารถทำหน้าที่แทนได้อย่างดีเยี่ยม ตอนนี้เขายิงทีมในลาลีกาได้มากทีมกว่า กองหน้าใหม่ของยูเวนตุสแล้ว โดย เลกาเนส เป็นทีมในลีกท็อปไฟลท์ของสเปน ทีมที่ 33 ที่กลายเป็นเหยื่อของ เบนเซม่า ขณะที่ โรนัลโด้ เคยยิงได้ 32 ทีมระหว่างค้าแข้งกับ เรอัล แต่คนที่ยิงทีมได้มากสุดในลาลีกา ยังคงเป็น ลิโอเนล เมสซี่ ของ บาร์เซโลน่า ที่ซัดไปแล้ว 36 ทีม ส่วนคนที่ทำได้มากสุดของ เรอัล คือ ราอูล 35 ทีมลลาลีกา เท่ากับ อาริทซ์ อาดูริซ ของ แอธเลติก บิลเบา

สำหรับ ติโบท์ กูร์ตัวส์ อดีตผู้รักษาประตูเชลซี ได้ประเดิมเฝ้าเสานัดแรกกับ เรอัล แล้ว แทน เคย์เลอร์ นาบาส เมื่อคืนวันเสาร์ ซึ่ง กูร์ตัวส์ บอกว่า "เคย์เลอร์ กับผมทุ่มเทซ้อมด้วยกันเต็มทีทุกครั้ง และพร้อมลงสนามทุกเมื่อ ขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีมว่าจะตัดสินใจเลือกใครลงเล่น การแข่งขันแย่งตำแหน่งกันจะช่วยให้เราต้องทำให้ดีที่สุดอยู่เสมอ เราเป็นสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ก็ต้องมีการแข่งขันแบบนี้ภายในทีม"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"