คล็อปป์เตือน"อลิสซอน"เลิกโชว์เหนือชั้น สั่งแข้งหงส์ส่งคืนให้น้อยลง


เพิ่มเพื่อน    


เจอร์เกน คล็อปป์ เผย ลิเวอร์พูล ยังต้องปรับแท็คติกให้มีประสิทธิภาพและป้องกันความผิดพลาดเกิดขึ้นอีก หลัง อลิสซอน ผู้รักษาประตูประมาทคู่แข่งล็อกบอลเล่นอีกในเขตโทษแล้วโดนฉกไปกระหน่ำประตู ก่อนที่ทีมจะชนะได้แค่หวุดหวิด ที่บ้านของ เลสเตอร์ เมื่อวันเสาร์
    ลิเวอร์พูล เสียประตูแรกของซีซั่นนี้ หลัง อลิสซอน พยายามที่จะล็อกบอลหลอก เคเลชี่ อิเฮนาโช่ แต่โดน กองหน้าทีมจิ้งจอก ฉกบอลไปได้ ก่อนแปให้ ราชิด เกซซาล ซัดให้ตาข่ายโล่งๆอย่างง่ายดายเป็นประตูตีไข่แตก  
    อลิสซอน ที่ชอบโชว์ความเหนือชั้นใช้เท้าเล่นบอลหลบกองหน้าทีมคู่แข่งอยู่หลายครั้งตั้งแต่นัดเปิดซีซั่น เรียกเสียงฮือฮามาได้ตลอด กระทั่งเกมล่าสุดเมื่อคืนวันเสาร์ ก็มาพลาดเป็นต้นเหตุทำให้ทีมเสียประตูจนได้
    คล็อปป์ บอกว่าเขาไม่ได้รู้สึกแปลกใจที่ อลิสซอน โดนดักทางได้ แต่ก็ได้เตือนผู้รักษาประตูค่าตัว 67 ล้านปอนด์ ช่วยเล่นให้ปลอดภัยกว่านี้ในนัดต่อๆไป
    บอสลิเวอร์พูล ยังเสริมอีกว่า จากนี้ ผู้เล่นในตำแหน่งเอาท์ฟิลด์ ต้องรับผิดชอบหน้าที่ขอตัวเองมากขึ้นโดยไม่ทำให้ อลิสซอน เจอกับการกดดันอีกด้วยการส่งบอลคืนหลังให้เขาน้อยลง
    "เราทุกคนต้องเรียนรู้จากสิ่งทีเกิดขึ้น ไม่เพียงแค่เขาเท่านั้น"
    "มันชัดเจนมาตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้วแล้วว่า มันจะต้องเกิดขึ้นสักวัน แต่ผมก็ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นทันทีในสัปดาห์ต่อมา เราน่าจะเคลียร์สถานการณ์ได้ 2 ครั้ง ก่อนที่เราจะส่งบอลคืนหลังให้กับเขา แล้วเขาเองก็น่าจะหวดบอลทิ้งไปเลยก็ได้"
    "เขารู้ว่ามันเป็นความผิดพลาดของเขา แน่นอน เขาเป็นลูกผู้ชายพอที่จะเข้าใจและยอมรับ ผมได้บอกเขาแล้วว่า ดีที่สุดแล้วที่เกิดขึ้นเกมนี้ เพราะเราเป็นฝ่ายชนะ ตอนนี้คุยกันแล้วว่า ไม่ต้องส่งบอลคืนหลังตลอดให้ อลิสซอน"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"