"ลูกากู"เบิ้ลผี10ตัวบุกซิวเบิร์นลี่ย์/ปืนชนะ-ไก่พังนัดแรก


เพิ่มเพื่อน    


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ โชเซ มูรินโญ่ กลับมาลิ้มรสชัยชนะได้แล้วเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยการบุกไปชนะ เบิร์นลี่ย์ ที่ เทิร์ฟ มัวร์ 2-0 
    โรเมลู ลูกากู คนเดียวทำ 2 ประตู ให้ทีมปีศาจแดง นำห่างได้ตั้งแต่ครึ่งแรก แต่จะนำสบายกว่านี้ หาก  พอล ป็อกบา สังหารจุดโทษเข้า ในครึ่งเวลาหลัง ซึ่งหลังจากที่ ยูไนเต็ด หนีเป็น 3 ลูกไม่ได้ ก็มาเสียท่าเหลือ 10 คนให้กองเชียร์หายใจไม่ทั่วท้องบ้าง หลัง มาร์คัส แรชฟอร์ด โดนใบแดง หลังเอาหน้าผากชนกับ ฟิล บาร์ดลี่ย์ เพราะไม่พอใจที่กองหลังฝ่ายตรงข้ามเจตนาเตะตัดขาเขาซ้ำๆจนล้มทั้งที่พยายามหลบ
    อย่างไรก็ตาม เบิร์นลี่ย์ แม้มีผู้เล่นมากกว่า แต่ก็ยังเกือบโดนยิงเพิ่ม ดีที่ยังมี โจ ฮาร์ท ช่วยเซฟไว้ได้ จบเกม ยูไนเต็ด ชนะไป 2-0 โดยแมทช์นี้แฟนบอลปีศาจแดงมีการต่อต้าน เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานสโมสร โดยเอาเครื่องบินเล็กบินแสดงข้อความเหนือสนาม เทิร์ฟ มัวร์ ประท้วงให้ วู้ดเวิร์ด ลงจากตำแหน่ง  
    ส่วนผลอีก 2 คู่ อาร์เซนอล บุกไปชนะ คาร์ดิฟฟ์ 3-2 ขณะที่ ท็อตแน่ม แพ้นัดแรกของซีซั่น ออกไปโดน วัตฟอร์ด เชือด 2-1
    สรุปตารางอันดับหลังเกมฟาดแข้งเมื่อคืนวันอาทิตย์ อันดับ 1 ถึง 3 ลิเวอร์พูล เชลซี วัตฟอร์ด มี 12 คะแนน เท่ากัน ต่างแค่ประตูได้เสีย ตามด้วย แมนฯ ซิตี้ 10 คะแนน,  ท็อตแน่ม 9 คะแนน ส่วน อาร์เซนอล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มี 6 คะแนนเท่ากัน รั้งอันดับ 9 และ 10 ตามลำดับ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"