บุกห้องซ้อมกรีนคอนเสิร์ตฯ ศิลปินยุค90รวมตัว!


เพิ่มเพื่อน    

( คูณ 3 ซูเปอร์แก๊งค์ - Zaza )

 

          ใกล้เข้ามาทุกทีกับคอนเสิร์ตที่ขาแดนซ์รอคอย ครั้งนี้ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม รวมพลศิลปินมาชวนคุณ #แดนซ์ยับ กับ #ศิลปินเยอะมว๊าก ทั้ง มอส ปฏิภาณ / อ้อม สุนิสา / นิโคล เทริโอ / โบ-จอยซ์ TK / แคทรียา อิงลิช / ญาญ่าญิ๋ง / เบล-หว่าหวา China Dolls / พิมพ์-แก้ว-หวาน Zaza / แอน-แพรว-เก็ต-แก๊งค์ X3 Super Gang / พิมพ์-บัวชมพู-มด Pop Angels / ตอง ภัครมัย / ต้าร์-ติ๊ก Mr. Team / มาร์-จอย-กิ๊ฟ T-Skirt ใน "GREEN CONCERT # 21 DANCE FEVER"
          โดยครั้งนี้ก็กระแสแรงเหมือนทุกครั้งจนต้องประกาศ Soldout อย่างรวดเร็วอีกเช่นเคย เรียกว่าใครที่เพิ่งจะมารู้สึกตัวว่าอยากดูตอนนี้ก็ดูจะสายเกินไปซะแล้ว และนอกจากความพร้อมที่ กรีนเวฟ ได้เตรียมมาไว้ให้คนดูทุกคนได้เสพความอลังการกันเต็มที่ไม่มีผิดหวังแล้ว  ตัวศิลปินเองก็พร้อมมากเช่นกัน สลับสับเปลี่ยนกันเดินเข้าห้องซ้อมกันเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น มอส - อ้อม คู่จิ้นในตำนานคู่นี้เจอกันทีไรลื่นไหลเคมีเข้ากันตลอดจะสเต็ปไหนก็เข้าขากันสุดๆ ส่วนวงที่ห่างหายเวทีใหญ่ไปนานอย่าง ZAZA (พิมพ์-แก้ว-น้ำหวาน), Pop Angel (บัว ชมพู-มด ทรีจี-พิมพ์) และ คูณ 3 ซูเปอร์แก๊งค์ ครั้งนี้ถือเป็นการรวมตัวครบวงบนเวทีใหญ่ในรอบหลายปี แต่นั่นไม่ใช่อุปสรรคสักนิดเพราะทุกคนยังคงฟิตหนักทั้งร้องทั้งเต้นไม่ให้เสียชื่อ แถมงัดเพลงเด็ดมาสู้รุ่นพี่แบบไม่เกรงใจกันเลยทีเดียว ส่วนแก็งค์สาวๆ ขาแดนซ์อย่าง แคทรียา อิงลิช / ญาญ่าญิ๋ง / เบล-หว่าหวา China Dolls / นิโคลโบ-จอยซ์ TK และ T-Skirt ครั้งนี้ก็จองคิวทั้งซ้อมร้องซ้อมเต้นไว้ถี่มากสงสัยคงจะซุ่มซ้อมเพลงอะไรไว้เซอร์ไพรส์แฟนๆแน่ๆ ด้านคนที่ห่างหายเวทีไปนานอย่าง ตอง ภัครมัย ก็ตั้งใจฝึกซ้อมอย่างหนักทั้งท่าเต้นทั้งการร้องแถมขอเพิ่มคิวซ้อมให้เปะเวอร์ขึ้นไปอีก ส่วน ต้าร์-ติ๊ก Mr.Team ก็รักษามาตรฐานซ้อมร้องเพลงฮิตเตรียมมาฝากแฟนๆ ไว้เพียบ เรียกว่าศิลปินแต่ละคนทุ่มเต็มที่แดนซ์เต็มสตีมแน่นอน
          รู้อย่างนี้แล้วใครมีบัตรอยู่ในมือเตรียมตัวมาให้ดี ซ้อมร้องมาให้แม่น ซ้อมเต้นมาให้เป๊ะ แล้วมา #แดนซ์ยับ กับ #ศิลปินเยอะมว๊าก ไปด้วยกัน ในวันเสาร์ที่ 8 (รอบ 19.00 น.) และ วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายนนี้ (รอบ 17.00 น.) ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.greenwave.fm

 

มอส-อ้อม

( อ้อม - มอส )

 

( นิโคล )

 

( มาร์-จอย-กิ๊ฟ T-Skirt )

 

( ตอง ภัครมัย )

 

( Zaza )

 

( โบ-จอยซ์ TK )

 

( ต้าร์-ติ๊ก Mr. Team )

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"