บาร์ซ่าดุยิง8ลูกปาดเรอัลขึ้นนำฝูงลาลีกาก่อนเบรกทีมชาติ


เพิ่มเพื่อน    


เรอัล มาดริด ที่วันเสาร์ ถล่ม เลกาเนส ไป 4-1 อาจคิดว่ายังไงก็คงรักษาตำแหน่งจ่าฝูงไว้ได้ก่อนเบรกทีมชาติ  แต่ บาร์เซโลน่า สามารถผงาดเป็นทีมนำ หลังยิงคู่แข่งไปถึง 8 ประตู ปาดหน้าแซงขึ้นไปรั้งหัวแถวด้วยประตูได้เสียที่เหนือกว่าทันที

โดยเกมที่ คัมป์ นู เมื่อคืนวันอาทิตย์ อูเอสกา ทำเซอร์ไพร์ส บุกไปขึ้นนำทีมแชมป์ได้ตั้งแต่ 3 นาทีแรก จาก คูโช เอร์นันเดซ ที่ยืมตัวมาจาก วัตฟอร์ด แต่ บาร์ซ่า ก็ตามตีเสมอได้เร็ว จาก ลิโอเนล เมสซี่ ในนาทีที่ 16 และ ทำได้อีกประตู น.61 โดยอีก 6 ประตู ที่ เจ้าบ้าน ได้มาจาก ฆอร์เก ปูลิโด ทำเข้าประตูตัวเอง น.24, หลุยส์ ซัวเรซ น.39, 93 (จุดโทษ) อูสมัน เดมเบเล่ น.48, อิวาน ราคิติช น.52 และ ฆอร์ดี้ อัลบา น.81 ส่วน ทีมเยือนได้อีกหนึ่งประตูปลอบใจจาก อเลยันโดร กัลลาร์ ฟัลกูเอร่า น.42

สรุปตารางคะแนน ก่อนเบรกทีมชาติ บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด มี 9 คะแนนเท่ากัน แต่ บาร์ซ่า นำเป็นจ่าฝูง เพราะประตูได้เสียดีกว่าอยู่ 2 ลูก อันดับ 3 เป็น เซลตา บีโก มี 7 คะแนน ตามด้วยอีก 14 ทีมที่มี 4 คะแนนเท่ากัน โดย เลบันเต้ กับ เซบีญา รั้งที่ 4 กับ 5 ประตูได้เสียก็บวก 2 ลูก เท่ากัน

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"