เปิดประตูใจ’สาวสาวสาว’


เพิ่มเพื่อน    

 

            เป็นเกิร์ลกรุ๊ประดับตำนาน ที่โด่งดังและสร้างประวัติศาสตร์ในวงการบันเทิงไว้มากมาย ที่สำคัญเคยทำห้องส่งคอนเสิร์ตแตกมาแล้ว สำหรับ ”สาว สาว สาว” ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก แอม-เสาวลักษณ์ ลีลาบุตร ,แหม่ม-พัชริดา วัฒนา และ ปุ้ม-อรวรรณ เย็นพูนสุข ที่ล่าสุดยกโขยงมาเปิดหัวใจเล่าถึงเรื่องราวความรักให้ 3 พิธีกรของคลับฟรายเดย์โชว์ ทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25 ฟัง งานนี้ทำเอาถึงกับน้ำตาซึมกันเลยทีเดียว

          เริ่มจาก แอม เสาวลักษณ์ ที่ในอดีตเป็นคนที่ป๊อปที่สุดในวง  โดยมีหนุ่มๆ มาตามจีบจนหัวกระไดไม่แห้งกันเลยทีเดียว แต่แอมกลับบอกว่า “ตอนนี้แอมคิดว่าตัวเองค่อนข้างเป็นไบเซ็กชวล จนถึงตอนนี้ก็ยังรู้สึกว่าถ้ามีแฟนเป็นผู้หญิงก็มีได้ แต่ความรักตอนนี้ก็แฮ็ปปี้ค่ะ รักกันมาแบบไม่ได้คาดหวังอะไรในชีวิตกัน แล้วก็สำคัญที่สุดคือเป็นตัวของตัวเอง ก็เลยอยู่มาได้นานขนาดนี้ ทุกวันนี้ก็อยู่กันแบบเพื่อนชีวิตกันไป

          ฟากแหม่ม พัชริดา ที่มีความรักที่เพอร์เฟกต์มากเผยว่า “ทั้งชีวิตเรามีแฟนคนเดียว คือพอมันใช่มันก็จบเลยค่ะ ไม่รู้จะไปมองคนอื่นทำไม” ส่วนความรักของปุ้ม อรวรรณ ที่ตัดสินใจแต่งงานแบบสาวฟ้าแล่บ  แต่สุดท้ายก็ต้องหย่ากับสามี และต้องทำหน้าที่เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว “พอแต่งงานกันได้ 10 ปี ก็หย่ากัน จริงๆ มันก็มีหลายสาเหตุ แต่ไม่อยากพูดถึงมัน แล้วสิ่งหนึ่งที่เป็นปัญหาหลักก็น่าจะมาจากที่เป็นคนโลกส่วนตัวสูงค่ะ”  

            ปิดท้ายกันด้วยความรู้สึกที่ทั้ง 3 สาวมีให้กันตลอด โดย แอม บอกว่า”จะอยู่ตรงนี้กับเธอเสมอ” ส่วนแหม่ม บอกว่า“ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับใครสักคนหนึ่ง อีก 2 คนจะตามไปเก็บศพ  มันก็จะเป็นแบบนั้นตลอดไป”  และปุ้ม บอกว่า “แค่มาอยู่ด้วยกันแค่นั้นก็รู้สึกว่าฉันปลอดภัย” 

             ติดตามการเปิดเผยเรื่องราวความรักของ “แอม แหม่ม ปุ้ม”  ได้ใน รายการ คลับฟรายเดย์โชว์ วันเสาร์ที่ 8 กันยายนนี้ เวลา 18.20-20.00 น. ทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"