'ณัฏฐ์'เปิดใจหมดเปลือก เคยอกหักถึงขั้นชีวิตเกือบพัง


เพิ่มเพื่อน    

 

          ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา  ได้มาเล่าถึงประสบการณ์ความรักที่ผ่าน ในรายการ Club Friday Show ว่าครั้งหนึ่งเคยอกหักทำเอาชีวิตแทบเสียศูนย์ จากนั้นเลยมองความรักเป็นเรื่องสนุก ถึงขั้นทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งเสียใจมาก จนสุดท้ายมาเจอกับรักแท้ทำให้ชีวิตเข้ารูปเข้ารอบจนถึงทุกวันนี้

          “เคยอกหักแบบรุนแรงมาก มันน่าจะเป็นเสียศูนย์ไปเลย แล้วก็กินเหล้าเมาทุกวัน จนถึงขั้นป่วยเป็นไทรอยด์ เพราะกินเหล้ามากเกินไป  ไปเที่ยวกันทุกคืนๆ 6 เดือน จนผมป่วยเป็น ไทรอยด์ เพราะไปเที่ยวตี 2-3 หรือบางวันตี 4 แล้วไปทำงานเป็นแบบนี้ 6 เดือน ป่วยจนถึงขั้นแบบผอม จนไปตรวจก็เจอว่าเราเป็นไฮเปอร์ไทรอยด์ครับ จากนั้นตั้งใจว่าเราจะไม่จริงจังกับความรักแล้ว จะสนุก นึกในใจแบบนั้นมันก็สนุกดี จริงๆ แล้วแฟนคนต่อไปของผมที่ต่อจากคนนี้ ถือว่าโชคร้ายมากเพราะว่าเหมือนเป็นคนคั่นเวลาที่เราไม่ได้จริงจัง เขาต้องมารองรับอารมณ์ที่เรายังติดค้างอยู่กับคนเก่าอยู่ เหมือนเรายังเศร้าอยู่ เขาก็ต้องปลอบเราครับ 

          มันก็เป็นหลายๆ บทเรียนเรื่องความรัก จนได้มาเจอกับคุณนาน่า(ภรรยาในปัจจุบัน) เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนครับ อยู่ในกลุ่มเดียวกันแต่เราไม่ได้สนิทกับเขา แล้วก็ไม่ใช่สเปก แต่มันเริ่มอยู่ว่าช่วงหนึ่งเริ่มฮิตปั่นจักรยาน เราก็ปั่นอยู่ในแก๊งค์เดียวกัน เราชอบปั่นมากจนแบบทำเสื้อขายดีไหมเล่นๆ กันก็เลยได้ชวนคุณนิว เชื้อชาติ กับคุณนาน่า มาทำแบรนด์เสื้อผ้าจักรยาน พอทำไปทำมาเราก็สนิทกันเพราะเจอกันบ่อย พอเราเจอกันบ่อยเรารู้สึกว่าเราอยู่กับผู้หญิงคนนี้แล้วเราสบายใจ

          วันที่ขอเขาเป็นแฟน ก็บอกว่าเราเป็นแฟนกันนะ ขอแบบโต้งๆ เลยด้วยความที่เรามีความเป็นเพื่อนกันมาก่อนอยู่แล้ว แล้วด้วยความสบายๆ นี่ทำให้เรารู้สึกว่าสิ่งนี้แหละที่เราตามหามาตลอด เพราะว่าทุกอย่างไม่ต้องสร้างอะไรแค่เป็นตัวเอง เขาก็ไม่พยายามเปลี่ยนผมนะ ผมก็ไม่เปลี่ยนเขา ส่วนเรื่องของอารมณ์ถามว่ายังร้อนอยู่ไหม นิดนึงครับแต่เขาจะค่อยๆ พูดกับเรา  ค่อยๆ อธิบาย พอเราเจอคนที่ใช้เหตุผลคุยกับเราแบบนี้แล้ว กลายเป็นว่าเหมือนคนมาเตือนสติเราว่าจริงๆ แล้ว ถ้าเกิดเราใจร้อนแล้วทำตามอารมณ์เราคงพังไม่เป็นท่าเหมือนเมื่อก่อน

          ซึ่งก่อนที่จะใช้ชีวิตคู่กับคุณนาน่า ผมเป็นคนเจ้าระเบียบมากในการใช้ชีวิต แต่ผมเละเทะมากเลยในการใช้เงิน ตั้งแต่เข้าวงการมา เพราะเหมือนมันได้มาง่ายๆ เราก็ไม่เป็นไรใช้ไปเดี๋ยวหาใหม่ เช่าบ้านอยู่หลังละ 3-4 หมื่นบาทเช่าอยู่ 10 ปี พอมาคบกับเขาเราถึงมีบ้านเป็นของตัวเอง เรารู้ว่าเราเก็บเงินไม่อยู่แล้ว เรารู้ว่าเขาเป็นคนจัดการเก่งเราก็ฝากเขาเก็บเงิน เหมือนพอเรามาอยู่กับเขาชีวิตเราเข้ารูปเข้ารอยครับ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"