"สเตอร์ลิง"ถอนตัววืดอังกฤษอุ่น"กระทิง-สวิส"


เพิ่มเพื่อน    


ราฮีม สเตอร์ลิง ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ชุดที่จะเตะกระชับมิตรกับ สเปน และ สวิตเซอร์แลนด์ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ ตามการยืนยันของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ เมื่ดคืนวันจันทร์

สเตอร์ลิง กองหน้าจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีปัญหาเจ็บที่หลัง ตามข้อมูลของทาง เอฟเอ ซึ่งทำให้จำเป็นต้องถอนตัวไปจากศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่จะเปิดเวมบลี่ย์ เจอ สเปน ในคืนวันเสาร์ ก่อนที่จะไปฉะกับ สวิตเซอร์แลนด์ เป็นคิวต่อไปในเกมที คิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม ของเลสเตอร์ ซิตี้ ในอีก 3 วันถัดไป

เซาธ์เกต ซึ่งฉลองวันเกิดอายุ 48 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ไม่ได้มีแผนที่จะเรียกใครเข้ามาทดแทนสำหรับกรณีนี้ เท่ากับว่านักเตะที่เหลือจะมีทั้งหมด 21 คน ตามจำนวนการซ้อมร่วมกันครั้งแรกหลังฟุตบอลโลก ที่ เซนต์ จอร์จส ปาร์ค เมื่อเข้าวันอังคารที่ผ่านมา สำหรับ สเตอร์ลิง เปิดฤดูกาลใหม่มา ยิงไปแล้ว 2 ประตู จากการลงสนามนัดให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีก โดยหนึ่งในนั้นเป็นลูกแรกของเกมที่ช่วยทีมเอาชนะ นิวคาสเซิล ได้เมื่อคืนวันเสาร์

นักเตะตัวจี๊ดวัย 23 เล่นให้ทีมสิงโตคำรามมาแล้ว 44 นัด และในเวิลด์คัพที่ผ่านมา ที่อังกฤษ ผ่านเข้าถึงรอบเซมิไฟนอล เขาทำได้ 2 ประตู จากการลงสนาม 6 เกม ที่รัสเซีย

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"