บุกทลายปาร์ตี้ยา รวบ34วัยโจ๋เสพไอซ์-อี-เคโจ่งครึ่ม


เพิ่มเพื่อน    

5 ก.ย. 61 - เมื่อเวลา 03.00 น. หลังจากมีสายลับตำรวจโทรศัพท์แจ้ง พล.ต.ต.นันทชาติ  ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ทราบว่า มีกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงเช่าอาคารพาณิชย์ที่เปิดให้เช่ารายวัน 4 ชั้น บริเวณในเขตเทศบาลเมืองแสนสุข หน้าชายหาดทะเลบางแสน ถ.บางแสนสาย 2  ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.พัฒนา  ปรีชานันท์ ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี และ พ.ต.ท.สุวิจักร  กู้พิมายวรกุล รอง ผกก. นำกำลังไปปิดล้อม และจู่โจมเข้าจับกุม

เมื่อไปถึง พบกลุ่มชายหญิงกำลังนั่งเสพยาเสพติด ทั้งยาไอซ์ ยาอีและยาเค กันอย่างโจ่งครึ่มทั้ง 4 ชั้น พบยาเสพติดและซองที่บรรจุใช้แล้วหล่นเกลื่อนกลาด ตำรวจจึงยึดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจับกุมทั้งหมด เป็นชาย 23 คน อายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 7 คน อายุเกิน 18-30 ปี จำนวน 16 คน  หญิง 11 คน อายุ 17  ปี จำนวน 1 คน นอกนั้นอีก 10 คน อายุระหว่าง 18-24 ปี ซึ่งส่วนใหญ่มีทั้งนักศึกษาจากโรงเรียนสายอาชีพของ จ.ชลบุรี และกลุ่มวัยทำงานในท้องที่ จ.ชลบุรี จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ส่ง สภ.แสนสุข ทำการตรวจฉี่ พบฉี่ม่วงทั้งประเภท เสพ ยาอี ยาไอซ์และยาเค  ตั้งข้อหาสำหรับบรรดาคนฉี่ม่วง ในข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษ ส่วนยาเสพติดที่ยึดมาได้ไม่มีผู้ใดรับเป็นเจ้าของ

จากการสอบสวนทราบว่า นายปฎิญญา  วิมลธรรม อายุ 22 ปี คิดจัดงานเลี้ยงปาร์ตี้ฉลองวันคล้ายวันเกิดของตนเอง ในวันที่ 4 ก.ย. จึงได้ไปทำสัญญาเช่าอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ตั้งอยู่ที่บ้านเลขที่ 104 ถ.บางแสนสาย 2 ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี กับ นางนภัสภรณ์  ศักดิ์แสนศิลป์ อายุ 40 ปี เจ้าของอาคารพาณิชย์ให้เช่าแห่งนี้ ในราคา 3,500 บาท จำนวน 1 คืน จากนั้นประมาณช่วงหัวค่ำ บรรดาเพื่อนฝูงนักเสพก็เดินทางกันมาอย่างคับคั่ง และก็มีการเสพยาและส่งเสียงดัง จนกระทั่งรู้ถึงหูสายลับ จึงได้แจ้ง พล.ต.ต.นันทชาติ ซึ่งได้สั่งการให้จับกุมโดยเด็ดขาด ให้ดำเนินคดีกันอย่างเฉียบขาด

นอกจากนี้ ยังต้องทำการตรวจสอบเจ้าของอาคารพาณิชย์เช่าว่า มีใบอนุญาตให้เช่าหรือไม่ และต้องทำการสืบสวนว่า มีส่วนรู้เห็นหรือเพราะเหตุใดถึงปล่อยปละละเลยให้มีการมั่วสุมเสพยาเสพติด ตั้งแต่เยาวชน อายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 8 คน อีกด้วย

ด้านนางนภัสภรณ์  เจ้าของอาคารพาณิชย์ให้เช่าแห่งนี้ กล่าวว่า ตนไม่มีส่วนรู้เห็นกับการที่ผู้เช่า จะมาเปิดอาคารพาณิชย์เช่าเพื่อปาร์ตี้ยาเสพติด เพราะที่ผ่านมา มีคนเช่าเพื่อเข้ามาท่องเที่ยวชายหาดทะเลบางแสน ก็แค่ดื่มสุรากันเท่านั้น และตอนที่มีคนโทรมาขอเช่า เป็นผู้หญิงโทรมา ตกลงกันที่ 3,500 บาทต่อ 1 คืน แต่ตอนมาทำสัญญาเป็นนายปฎิญญา  พร้อมกับบอกว่า จะมาฉลองวันคล้ายวันเกิดเท่านั้น จึงปล่อยให้เช่า ไม่คิดว่าจะมาปาร์ตี้ยาเสพติดผิดกฎหมายเช่นนี้ มิเช่นนั้นคงไม่ให้เช่า รู้สึกเซ็งที่เกิดเหตุแบบนี้.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"