'บิ๊กป้อม'แบะท่าอยู่ต่อช่วยงาน'บิ๊กตู่'นายกฯรอบ2


เพิ่มเพื่อน    

5 ก.ย. 61 - ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณีมีกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า  ไม่ทราบ ไม่จริง และยังไม่เห็นนายกรัฐมนตรีพูดคุยอะไร มีแต่สื่อมวลชนคิด ยืนยันไม่มี คิดว่านายกฯคงไม่ปรับนอกจากจะมีคนลาออก ส่วนคนที่ลาออกจะเป็นนายอุตตม สาวนายน รมว.อุตสาหกรรม และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พาณิชย์ ที่มีข่าวจะลาออกไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐหรือไม่นั้น ตนไม่รู้  และไม่ทราบเรื่องที่พรรคดังกล่าวจะมีการประชุมพรรค ตนจะไปรู้เรื่องอะไรการเมือง เพราะไม่ใช่นักการเมือง

ส่วนกรณีหากมีการตั้งกระทรวงการอุดมศึกษาวิจัยและนวัตกรรม จะมีการปรับ ครม.หรือไม่นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า  ยัง เขาพยายามให้เกิดในรัฐบาลนี้ แต่มีรัฐมนตรีช่วยอยู่ คงไม่ต้องอะไรมาก เป็นการคิดเอาเอง และยังไม่ทราบรายละเอียด

เมื่อถามว่า ในการเลือกตั้งครั้งต่อไปยังจะอยู่ช่วยงานนายกฯต่อหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า  แล้วนายกฯเขาได้หรือยัง ในอนาคตก็แล้วแต่นายกฯว่าเขาจะเอาหรือไม่  เขายังไม่พูด ตนจะไปบอกได้อย่างไร คงต้องรอให้ทุกอย่างชัดเจน ทุกอย่างแล้วแต่นายกฯ

เมื่อถามย้ำว่า ยังสู้ไหวหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ตอบทีเล่นทีจริงว่า “ไม่ไหวแล้ว ตอนนี้ผมอายุ 74 แล้ว และงานของผมถือว่าจบแล้ว เพราะผลงานความมั่นคงสื่อมวลชนมองว่าทำได้ดีหรือไม่ ส่วนอนาคตจะไปต่อหรือไม่นั้น ก็ยังไม่รู้”.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"