'สถานีรถไฟบุรีรัมย์' ตีตรา 'ศูนย์ราชการสะดวก' รองรับเมืองกีฬาโลก


เพิ่มเพื่อน    

สถานีรถไฟบุรีรัมย์เตรียมเข้ารับโล่และตราสัญลักษณ์ศูนย์ราชการสะดวกที่ทำเนียบรัฐบาล หลังผ่านมาตรฐานบริการใส่ใจประชาชน นายสถานีเผยภูมิใจมุ่งพัฒนาสถานที่บุคลากรให้ดียิ่งขึ้นยกระดับเป็นเมืองท่องเที่ยวและเมืองกีฬาโลก

5 ก.ย. 61 - นายบรรจง จันทร นายสถานีรถไฟบุรีรัมย์ เตรียมเข้ารับโล่และตราสัญลักษณ์ศูนย์ราชการสะดวกที่ทำเนียบรัฐบาลในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้ เนื่องจากผ่านการตรวจประเมินและรับรองมาตรฐานจากคณะกรรมการอำนวยการศูนย์ราชการสะดวก ภายหลังจากได้มีการพัฒนาปรับปรุงสถานที่ สิ่งอำนวยความสะดวกและบุคลากรในการให้บริการประชาชนให้ได้รับความสะดวก รวดเร็ว เข้าถึงง่ายมากขึ้น เช่น มีจุดประชาสัมพันธ์ไว้คอยแนะนประชาชนที่มาติดต่อใช้บริการ ทำป้ายบอกทิศทางจุดต่างๆภายในสถานี ทางลาดสำหรับคนพิการ เครื่องฟื้นคืนคลื่นหัวใจด้วยไฟฟ้าแบบอัตโนมัติ ติดตั้งกล้องวงจรปิดรอบสถานีเพื่อเพิ่มความปลอดภัย 21 ตัว ปรับปรุงห้องน้ำให้สะดวกและสะอาดมากขึ้น ที่สำคัญยังเน้นให้เจ้าหน้าที่ทำงานในเชิงรุกยิ้มแย้มแจ่มใสสร้างความพึงพอใจให้กับประชาชนที่มาใช้บริการ

นายบรรจง กล่าวว่า รู้สึกภาคภูมิใจที่สถานีรถไฟบุรีรัมย์ผ่านการตรวจประเมินและรับรองมาตรฐานให้เป็นศูนย์ราชการสะดวก เพราะที่ผ่านมาทางสถานีได้มีการพัฒนาปรับปรุงทั้งสถานที่และบุคลากรในการให้บริการประชาชน ภายใต้สโลแกน "ยิ้มแย้ม แจ่มใส เต็มใจบริการ" เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความประทับใจแก่ประชาชนที่มารับบริการ หลังจากนี้ทางสถานีรถไฟบุรีรัมย์ก็จะรักษามาตรฐานไว้และพัฒนาด้านการให้บริการดีขึ้นเรื่อยๆเพื่อเป็นการรองรับเมืองท่องเที่ยวและเมืองกีฬามาตรฐานระดับโลกด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"