แบล็กสิสต์แอดมินเพจ CSI LA ห้ามเข้าประเทศ!


เพิ่มเพื่อน    

5 ก.ย.61 - ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการกตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีที่เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินคดีแอดมินเพจ “CSI LA” และคนแชร์อีก 12 คน ความผิด พ.ร.บ.คอมพ์พิวเตอร์ ที่อ้างว่าสาวชาวอังกฤษถูกมอมยาข่มขืนที่เกาะเต่า จ.สุราษฏร์ธานี จนประเทศเทศได้รับความเสียหายด้านชื่อเสียงแหล่งท่องเที่ยว และมีการตอบโต้การทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจมีการสรุปเร็วเกินไปว่าไม่มีการข่มขืนว่า แล้วเขาไม่สรุปเร็วเหรอที่ออกมาเสนอข่าวแบบนั้นเร็วไปหรือเปล่า ที่ตำรวจดำเนินการตามขั้นตอนก็บอกสรุปเร็วไป

"ผมไม่เข้าใจว่าใครสรุปเร็วกว่ากัน ถึงขณะนี้ผมยังเชื่อว่าไม่มีการข่มขืน มีแต่การรับแจ้งของหาย สำหรับคนที่ร่วมกันทำให้ประเทศชื่อเสียงต้องห้ามเข้าประเทศ เรื่องที่เกิดขึ้นเราทำทุกวิถีทางเพื่อทำความจริงให้ปรากฏ เชื่อไม่เชื่อเป็นเรื่องของดุลพินิจแต่ละบุคคล เราเดินตามนิติวิทยาศาสตร์ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดกว่า 100 ตัว ถ้าเป็นคดีทั่วไปต้องเห็นพฤติกรรมแล้ว"ผบ.ตร.ระบุ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"