ประสานกุงสุลอังกฤษขอหลักฐาน-เสื้อเปื้อนอสุจิพิสูจน์เหตุข่มขืนแหม่มสาวที่เกาะเต่า


เพิ่มเพื่อน    


6 ก.ย.6 1 - ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว(รอง ผบช.ทท.) กล่าวถึงการดำเนินคดีกับเพจ CSI LA และสมุยไทม์ ที่ออกมาเปิดเผยกรณีสาวชาวอังกฤษ วัย 19 ปี อ้างว่าถูกวางยาและข่มขืนที่หาดทรายรี บนเกาะเต่า อำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี ว่า ขณะนี้มีการจับกุมคนที่เกี่ยวข้องกับการนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จ สร้างความเสียหายต่อประเทศชาติ จำนวน 11 ราย และล่าสุดมีการมอบตัวเพิ่มอีก1 ราย รวมเป็น12 ราย ส่วนแอดมินเพจ  CSI LA อยู่ระหว่างประสานงานกับต่างประเทศเพื่อนำตัวกลับมาดำเนินคดี เนื่องจากแอดมินคนดังกล่าวมีหมายจับ ต้องนำตัวมาดำเนินคดี เพราะคนเหล่านี้สร้างความเสียหายให้ประเทศชาติ โพสต์ แชร์ ข้อมูลอันเป็นเท็จเรียกยอดแชร์ ยอดไลค์ สร้างประโยชน์ให้กับตัวเอง ซึ่งเป็นเรื่องที่ผิด ถ้าหากมีการโพสต์ข้อความอันเป็นเท็จสร้างความเสียหายอีก ก็จะถูกดำเนินคดีอีก เป็นการกระทำต่างกรรมต่างวาระ 

ผู้สื่อข่าวถามว่า สังคมโซเชียลบางกลุ่มมีการวิจารณ์ดำเนินคดีกับแอดมินเพจ CSI LA เพราะก่อนหน้านี้เพจดังกล่าวเคยแฉข้อมูล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ์ รองนายกฯ ยืมนาฬิเพื่อน จนเป็นกระแสโด่งดัง พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า ไม่เกี่ยวกัน และไม่ได้เป็นการกลั่นแกล้ง ทราบว่าเรื่องนี้ที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตร ก็ไม่เคยมีการร้องทุกข์ดำเนินคดีกับแอดมินเพจ CSI LA แต่อย่างใด เชื่อว่าท่านไม่เอาเรื่องแบบนี้มาทำให้กังวลใจ ทุกคนสามารถวิพากษ์วิจารณ์ได้ เพราะท่านก็เป็นบุคคลสาธารณะ เรื่องก็เกิดขึ้นมานานแล้ว 

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ กล่าวอีกว่า อย่างไรก็ตามได้ประสานผ่านทางกงสุลใหญ่อังกฤษ ประจำประเทศไทย เพื่อขอหลักฐาน อาทิ เสื้อผ้าที่เปื้อนคลาบอสุจิ คำให้การ ฯลฯ มาให้ตำรวจไทย จะได้ทราบข้อเท็จจริง ซึ่งต้องรอสักระยะ ไม่เกินเดือนก็คาดว่าได้หลักฐานที่ขอไป และที่ผ่านมาได้เข้าพบท่านกงสุลใหญ่ ท่านก็ชื่นชมการทำงานของตำรวจไทย ว่าดำเนินการรวดเร็ว 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"