'พิชัย'สะดุ้ง!บิ๊กตู่ตอกแรงคนไม่มีเส้นผม-สะกิด'บิ๊กป้อม'เรียกปรับทัศนคติ


เพิ่มเพื่อน    

6 ก.ย.61 - ที่อาคารเอนกประสงค์ สถาบันวิชาการป้องกันประเทศ กองบัญชาการกองทัพไทย  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวช่สงหนึ่งีะหว่างเป็นประธานรับฟังการแถลงแนวทางการขับเคลื่อนประเทศไทยสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง ยังยืน ด้วยยุทธศาสตร์ชาติของนักศึกษาวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร วิทยาลัยเสนาธิการทหาร วิทยาลัยการทัพของทั้งสามเหล่าทัพ ประจำปีการศึกษา 2561 ว่าที่ผ่านมาปัญหายังอิรุงตุงนัง ถามว่าจะให้คสช. อยู่ต่อหรืออย่างไร แต่อย่างไรก็ต้องมีการเลือกตั้ง ขอให้รัฐบาลที่มามีประชาธิปไตยที่แท้จริง มีส.ส.ที่ดี จะไปดูดอะไรก็ว่ากันไป แต่ต้องทำให้ประชาชนรู้ว่าการเลือกตั้งนั้นทำอย่างไร รวมถึงที่มาของส.ส. ที่มาของนายกฯและโครงการต่างๆ 

"อย่างไรก็ตามมีคนที่ไม่มีเส้นผม รู้ใช่ไหมว่าเป็นใคร ไม่มีเส้นผมแต่ชอบพูด ออกมาวิจารณ์บ่อยๆ ว่าเศรษฐกิจไม่ดีและแย่ลง สงสัยความจำเสื่อม เพราะเรียกมาทำความเข้าใจหลายรอบแล้วก็ยังเหมือนเดิม ต้องบอกพล.อ.ประวิตรเผื่อจะเรียกมาคุยอีก แต่ก็คงเบื่อแล้ว เพราะเรียกมาก็กลับไปพูดอีก ที่ผ่านมาก็เรียกไป 15 ครั้งแล้วเรียกจนเบื่อก็กลับไปก็พูดอีก"พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"