“กรุงไทย”ใจดีสั่งลดดอกเบี้ยช่วยเอสเอ็มอีจมน้ำ


เพิ่มเพื่อน    

“กรุงไทย” สั่งลดอัตราดอกเบี้ยสูงสุด 1% ของแต่ละวงเงิน ช่วยเหลือผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาน้ำท่วม พร้อมจัดสินเชื่อฟื้นฟูกิจการ อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 4%

06ก.ย.61- นายปฏิเวช สันตะวานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานธุรกิจขนาดกลาง บมจ.ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ธนาคารได้ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าเอสเอ็มอีที่ประสบปัญหาอุทกภัยในหลายพื้นที่ของประเทศ โดยลดอัตราดอกเบี้ยสูงสุด 1% ของแต่ละวงเงิน สำหรับวงเงินสินเชื่อเดิม นอกจากนี้ยังสนับสนุนวงเงินสินเชื่อส่วนเพิ่มเติม เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถฟื้นตัวและก้าวต่อไปอย่างมั่นคงได้ ในวงเงินสูงสุด 10 ล้านาท อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 4% โดยผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่สนใจต้องยื่นขอสินเชื่อภายในวันที่ 28 ก.พ. 2562

 “ธนาคารเล็งเห็นถึงความเดือดร้อนในครั้งนี้ จึงออกมาตรการให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการที่ปัจจุบันเป็นลูกค้าสินเชื่อเอสเอ็มอีของธนาคารที่ประสบปัญหาอุทกภัย และอยู่ในพื้นที่ประสบภัยพิบัติตามประกาศของกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) กระทรวงมหาดไทย เพื่อรองรับและให้ความช่วยเหลือ รวมถึงช่วยแบ่งเบาภาระ เพิ่มสภาพคล่องของผู้ประกอบการเอสเอ็มอีในพื้นที่ประสบภัย ทั้งในส่วนของวงเงินสินเชื่อเดิม และวงเงินสินเชื่อใหม่” นายปฏิเวช กล่าว
            
นอกจากนี้ ธนาคารได้เตรียมสินเชื่อกรุงไทยเอสเอ็มอีบัญชีเดียว อัตราดอกเบี้ยคงที่ 2 ปีแรก ที่ 5% ต่อปี ไว้ให้แก่นิติบุคคลที่จัดทำบัญชีชุดเดียวตามนโยบายรัฐบาล สำหรับลูกค้าที่ไม่มีหลักประกัน สามารถใช้ บสย ร่วมด้วยได้ โดยสามารถยื่นขอสินเชื่อได้ที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา หรือสำนักงานธุรกิจทั่วประเทศ 78 แห่ง  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Krungthai Call Center 02-111-1111


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"